รีวิว 4 อันดับยูโร่ที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น

สำหรับในปัจจุบันนั้นขนมยี่ห้อยูโร่ได้มีการคิดค้นสูตรขนมออกมาใหม่ ๆ อยู่เสมอ จนทำให้ผู้ซื้ออย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว แถมขนมประเภทนี้มีข้อดีตรงที่ว่าสามารถทานรองในยามหิวได้เป็นอย่างดี วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับยูโร่ที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ยูโร่เค้กรสคาปูชิโน่

สำหรับยูโร่รสนี้ถือว่าเป็นยูโร่ออกใหม่ที่น่ารับประทานมาก ๆ โดยจะมีกลิ่นหอมที่คล้ายกับกาแฟผสมนมในแบบอ่อน ๆ มีไส้ในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ แถมยูโร่รสชาตินี้ยังทำให้เมื่อเราทานเข้าไปแล้วยังทำให้รู้สึกตาสว่างอีกด้วยค่ะ และที่สำคัญยูโร่รสชาตินี้ยังเหมาะที่จะนำมาเป็นของว่างในงานสัมมนาหรือในวันประชุมได้อีกด้วยค่ะ

2.ยูโร่สอดไส้สตรอเบอร์รี่

ถือว่าเป็นยูโร่ที่มีรสชาติหอมหวาน เนื้อขนมปังจะมีลักษณะเป็นสีชมพูอ่อน ๆ แต่เสียอย่างเดียวคือเนื้อไส้ด้านในจะมีรสชาติหวานไปสักนิด จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือกาแฟสักแก้วก็จะมีความเข้ากันในแบบที่ลงตัว

3.ยูโร่สอดไส้ครีมใบเตย

ถือว่าเป็นยูโร่อีกหนึ่งรสชาติที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เนื้อขนมปังมีลักษณะนุ่ม ไส้ด้านในจะมีความคล้ายกับสังขยาใบเตยจึงทำให้เมื่อทานเข้าไปจะรู้สึกอร่อยจนอยากจะเหมามาทานอีกหลาย ๆ กล่องเลยล่ะค่ะ

4.ยูโร่สอดไส้ครีมรสกล้วยหอม

ถือว่าเป็นยูโร่รสชาติใหม่ที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมีความหอมของกล้วยหอมในแบบอ่อน ๆ ไส้ด้านมีปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ แถมยูโร่รสชาตินี้ยังเหมาะที่จะทานคู่กับนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันในแบบลงตัวอีกด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับยูโร่ที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าจะเป็นบทความถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหายูโร่หรือขนมที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมยูโร่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นขนมปังที่มีรสชาติหอมหวาน มีแพ็คเกจที่สวยงาม และที่สำคัญเรายังสามารถนำมารับประทานเพื่อรองท้องในยามหิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยยูโร่มาทานกันคนล่ะสามสี่กล่องแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ยูโร่