รีวิว 4 อันดับของกินเล่นออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงของกินเล่นที่มีจำหน่ายในเซเว่นแล้วถือว่ามีของกินเล่นออกมาจำหน่ายมากมายและหลากหลายยี่ห้อจนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว แถมบางยี่ห้อยังเป็นของทานเล่นที่มีรสชาติแปลกใหม่และสามารถช่วยทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินเล่นออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.หมูคลุกฝุ่นแซ่บ ๆ อีซี่เทส

ถือว่าเป็นหมูคลุกฝุ่นที่มีรสชาติเผ็ดและความเค็มในแบบที่ผสมผสาน แถมในซองยังมีการแถมผงลาบมาให้เราได้เทผสมเพื่อให้มีรสชาติอร่อยยิ่งขึ้น อีกทั้งเนื้อหมูยังมีความนุ่มที่เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 35 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2. ขนม คอนเน่ไพร์มคอร์นสแน็ค

ถือว่าเป็นขนมคบเคี้ยวที่มีรสชาติอร่อยสุด ๆ เลยก็ว่าได้ เนื้อขนมมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี มีรสชาติหวาน และออกรสชาติเค็ม ๆ เล็กน้อย จึงทำให้เป็นขนมที่เหมาะที่จะทานเป็นอาหารว่างได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 22 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.มันม่วงญี่ปุ่นเผาในเซเว่น ยี่ห้อ KC

ถือว่าเป็นมันเผาที่มีแพ็คเกจภายนอกที่ดูสวยงามและน่าซื้อมารับประทานมาก ๆ โดยจะมีรสชาติหอมหวาน แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินและกากใยอาหารในปริมาณที่สูงจึงทำช่วยกระตุ้นให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้น สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.ข้าวซอยตัด รสอัลมอนด์ตราปลาทอง

ถือว่าเป็นข้าวซอยที่มีรสชาติหอมหวาน และมีส่วนผสมของอัลมอนด์ที่เมื่อทานเข้าไปแล้วจะทำให้ร่างกายมีความแข็งแรงมากขึ้น แถมเนื้อข้าวซอยยังมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี คือสามารถกัดและเคี้ยวได้ง่ายโดยไม่ทำให้ติดฟัน สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 6 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินเล่นออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินเล่นที่มีรสชาติอร่อยและสามารถหาซื้อได้ในเซเว่นอีเลฟเว่น แถมของกินเล่นออกใหม่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นของกินเล่นที่มีแพ็คเกจที่สวยงาม มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญยังอุดมไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุต่าง ๆ ที่จะช่วยทำให้ร่างกายมีความแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินเล่นออกใหม่ในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสามสี่อย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 แฟนเพจ 7-11 มีอะไรบ้าง

#ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเล่น