รีวิว 4 อันดับมาสคาร่าที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงมาสคาร่าที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นแล้วถือว่ามีจำหน่ายออกมามากมายและหลากหลายยี่ห้อเลยก็ว่าได้ แถมบางยี่ห้อก็มีความติดทนทาน และมีราคาที่ถูกสุด ๆ อีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับมาสคาร่าที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากสาว ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.Sis2Sis  Volumizing Mascara Jet Black

ถือว่าเป็นมาสคาร่าแบรนด์ยอดฮิตที่สาว ๆ หลายคนมักนิยมซื้อกันใช้มากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดจึงสามารถพกพาไปไหนมาได้สะดวก แถมยังมีความติดทนทานได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 49 บาทเท่านั้นเองค่ะ เรียกได้ว่าเป็นราคาที่ถูกสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

2.BEWITCH  Holy Witch Black Magic Mascara 2 สูตรเพิ่มความงอนยาว

สำหรับมาสคาร่าตัวนี้มีการออกแบบหัวแปรงที่มีขนาดเล็กเรียว จึงสามารถช่วยปัดขนตาให้ออกมาดูงอนงามสุด ๆ แถมยังช่วยทำให้ดวงตาดูกลมโตมากขึ้นหลังจากจากที่ปัดครั้งแรกอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 229 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.Browit by Nongchat  Professional Duo Mascara

สำหรับมาสคาร่าตัวนี้ถือว่าเป็นอีกยี่ห้อหนึ่งที่ช่างแต่งหน้าส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดีสุด ๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งมีการออกแบบหัวแปรงมาแบบสองหัวที่สามารถปัดได้ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง แถมปัดออกมาแล้วก็ดูธรรมชาติสุด ๆ อีกด้วยค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 195 บาท

4.Mistine  Pro Long Big Eye Mascara

สำหรับมาสคาร่าตัวนี้มีการออกแบบให้ขนแปรงดูโค้งงอในแบบพิเศษจึงสามารถช่วยปัดขนตาให้ดูงอนงามสุด ๆ แถมยังมีความติดทนทานได้ดีในระดับหนึ่ง ในชนิดที่ว่าเหงื่อจะออกมากแค่ไหนก็ไม่มีทางหลุดลอกออกมาแน่นอนค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 220 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับมาสคาร่าที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหามาสคาร่ายี่ห้อดี ๆ มีคุณภาพมาใช้ แถมมาสคาร่าที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีความติดทนทานได้ดีในระดับหนึ่ง สามารถช่วยทำให้งอนตาดูงอนงามมากขึ้น และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยมาสคาร่าในเซเว่นมาใช้คนล่ะสามสี่แท่งแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น #มาสคาร่า