รีวิว 4 อันดับ เต้าหู้ รสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น

เต้าหู้ถือว่าเป็นอาหารชนิดหนึ่งที่มีประโยชน์ แถมมีปริมาณของไขมันที่น้อยและมีแคลลรี่ต่ำ จึงทำให้เต้าหู้สามารถนำไปเป็นส่วนผสมของอาหารได้หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นผัด ต้ม หรือทอด อีกทั้งเต้าหู้ยังเป็นอาหารที่ทำให้ทานเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้อ้วนอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับ เต้าหู้ รสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.Betagro เต้าหู้ไข่ไก่อนามัย

ถือว่าเป็นเต้าหู้ที่มีส่วนผสมไข่ไก่ในแบบที่ถูกหลักอนามัยและมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค แถมเต้าหู้ยี่ห้อนี้ยังไม่มีส่วนผสมของสารกันบูดหรือสารปรุงแต่งใด ๆ อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 10 บาท เท่านั้นเองค่ะ เรียกได้ว่าเป็นราคาที่ถูกมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

2.เกษตร เต้าหู้ถั่วเหลือง

ถือว่าเป็นเต้าหู้อีกยี่ห้อหนึ่งที่เรียกว่ามีรสชาติที่อร่อยสุด ๆ เลยก็ว่าได้ โดยจะมีส่วนผสมของถั่วเหลืองในแบบ 100% จึงทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ แถมยังเหมาะที่จะไปทำอาหารได้หลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น ผัด ทอด หรือแกง สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 12 บาท

3.SENGHENG  เต้าหู้ใบตองขาวแข็ง  

ถือว่าเป็นเต้าหู้ที่ขึ้นชื่อว่ามีจำหน่ายมานาวนานมากที่สุดถึง 65 ปีเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติหอมหวาน มีเนื้อที่นุ่มในแบบละมุนลิ้น  แถมยังเป็นเต้าหู้ยี่ห้อยังไม่มีส่วนผสมของสารกันบูดอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 34 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.SENGHENG เต้าหู้ขาวแข็ง ไม่มีโซเดียม

ถือว่าเป็นเต้าหู้ที่มีส่วนผสมของถั่วเหลืองออร์แกนิกในแบบที่ 100% แถมยังทีปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำ มีรสชาติที่อร่อย จึงทำให้คนรักสุขภาพก็สามารถรับประทานเต้าหู้ยี่ห้อนี้ได้ แถมยังเป็นเต้าหู้ที่เราสามารถนำมาประกอบอาหารได้หลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น ต้มหรือทอด  สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 44 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วนะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับ เต้าหู้ รสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสำหรับสายรักสุขภาพที่กำลังมองหาของกินที่มีรสชาติอร่อย แถมยังสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่น และที่สำคัญเต้าหู้ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นเต้าหู้ที่มีรสชาติอร่อย มีปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำ แถมยังไม่มีสารกันบูดที่จะทำให้ส่งผลเสียต่อสุขภาพอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเต้าหู้ในเซเว่นมาทานคนล่ะสี่ห้าซองแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1 แฟนเพจ  สุนีย์ฟาร์มจำหน่ายไก่สดลูกชิ้นปลีก-ส่ง ตลาดพระแสง

                  ภาพที่ 2 https://shoponline.tescolotus.com

                  ภาพที่ 3-4 https://my-best.in.th

#ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น #เต้าหู้