รีวิว 4 อันดับขนมของกินสุดแปลกแหวกแนวออกใหม่ในเซเว่นอีเล่ฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมที่มีขายในเซเว่นอีเลฟเว่นแล้วถือว่ามีขนมต่าง ๆ ออกมาจำหน่ายมากมาย แถมบางยี่ห้อยังมีรสชาติที่หอมหวาน มีรูปทรงที่ดูแปลกใหม่และดูแปลกตา และที่สำคัญยังมีแพ็คเกจที่สวยงามอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมของกินสุดแปลกแหวกแนวออกใหม่ในเซเว่นอีเล่ฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ข้าวผัดอบกรอบผสมผักและผลไม้อบแห้งตราว่างว่าง

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่มีรสชาติหอมหวานแถมเนื้อขนมยังมีความมันส์และมีรสชาติเค็ม ๆ ผสมอยู่ในตัวจึงทำให้เหมาะที่จะทานเป็นของว่างในยามหิวได้เป็นอย่างดี ส่วนราคาอยู่ที่ซองล่ะ 10 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.โรลเลอร์โคสเตอร์ ปาร์ตี้แพ็ค กลิ่นชิลลี่ฮอตบอมบ์

เป็นขนมออกใหม่ที่น่ารับประทานสุด ๆ เลยก็ว่าได้ โดยจะมีแพ็คเกจที่สวยงามและดูสะดุดตามาก ๆ แถมยังมีรสชาติหอมหวาน เนื้อขนมมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี อีกทั้งภายในซองยังมีการแถมของเล่นมาให้เราได้เล่นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.พริกทอดพริกก้าพริก

เป็นขนมสุดแปลกที่มีสีสันสวยงาม  ขนาดของซองมีลักษณะที่สวยงามและดูโดดเด่นกว่ายี่ห้ออื่น ๆ ส่วนรสชาติจะมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี มีความเผ็ดในระดับปานกลาง จึงทำให้เมื่อทานเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกเจริญอาหารมาก ๆ เลยล่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 25 บาท

4.ช็อกโก้บีตรา BIGGA

เป็นขนมสุดแปลกที่ขึ้นชื่อว่าขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นขนมที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูแปลกสุด ๆ ซึ่งรสชาติจะมีความกรุบกรอบมีความหอมหวานในแบบกำลังดี จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือน้ำหวานสักแก้วถือว่ามีความกันอย่างลงตัวสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 25 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมของกินสุดแปลกแหวกแนวออกใหม่ในเซเว่นอีเล่ฟเว่น

หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมที่มีรสชาติอร่อยและมีความแปลกอยู่ในตัว แถมขนมของกินสุดแปลกที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นขนมของกินที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม สามารถหาซื้อได้ง่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมของกินสุดแปลกออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสามสี่อย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ https://twitter.com https://www.shopat24.com https://shopee.co.th

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น