รีวิว 4 อันดับอาหารเสริมสุขภาพออกใหม่ล่าสุดในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงอาหารเสริมแล้วถือว่าเป็นตัวช่วยที่จะทำให้เราสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะอาหารเสริมพวกนี้จะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงมีภูมิคุ้มกันที่ดี โดยจะมีสารสกัดมาจากสมุนไพรที่จะช่วยป้องกันไม่ให้เราป่วยเป็นโรคหวัดและโรคต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับอาหารเสริมสุขภาพออกใหม่ล่าสุดในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.คาโมมายล์พร้อมดื่ม ผสมเห็ดหลินจือสกัด จากแบรนด์ Handy Herb

ถือว่าเป็นอาหารเสริมที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและน่าซื้อมารับประทานมาก ๆ โดยจะเป็นอาหารเสริมที่จะช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และสามารถช่วยทำให้เราสามารถหลับได้ดีขึ้น แถมยังมีส่วนผสมของเห็ดหลินจือและดอกคาโมมายล์ที่จะช่วยสร้างภูมิต้านทานมีความแข็งแรงมากขึ้นในขณะที่เราหลับอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 35 บาท

2.ถั่งเช่าสกัด ผสมโสมและเห็นหลินจือสกัด จากแบรนด์ Handy Herb

โดยจะเป็นอาหารเสริมที่มาในรูปแบบของซอง ซึ่งจะมีสารสกัดมาจากถั่งเช่าที่จะช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง ถ้าเรารับประทานเป็นประจำทุกวันก็จะสามารป้องกันการเป็นโรคอัลไซเมอร์ได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 40 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.ถั่งเช่าสกัด ผสมเห็ดยามาบูชิตาเกะ จาก Handy Herb

ถือว่าเป็นอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของถั่งเช่าในปริมาณเข้มข้นและยังมีส่วนผสมของเห็ดยามาบูชิตาเกะที่จะช่วยทำให้ร่างกายมีความแข็งแรง พร้อมกับยังช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับปกติอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 40 บาท

4. วีต้า เบอร์รี่พลัส

ถือว่าเป็นอาหารเสริมที่จะมีส่วนช่วยในการบำรุงสายตาให้สามารถมองเห็นได้ดีขึ้น และยังมีส่วนผสมของวิตามินซีที่จะทำให้ร่างกายมีความแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 55 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับอาหารเสริมสุขภาพออกใหม่ล่าสุดในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาอาหารเสริมที่สามารถหาซื้อได้ในเซเว่นอีเลฟเว่น แถมอาหารเสริมที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ สามารถบำรุงร่างกายให้มีความแข็งแรงมากขึ้น และบางยี่ห้อยังแพ็คเกจที่สวยงามและน่าซื้อมารับประทานมาก ๆ อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยอาหารเสริมสุขภาพในเซเว่นมาดื่มคนล่ะสี่ห้าขวดแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ https://www.7online.7eleven.co.th

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #อาหารเสริมสุขภาพ