รีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อตะวันรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อตะวันแล้วถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย สามารถรับประทานเป็นของว่างหรือจะนำมารับประทานเป็นกับแกล้มคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้วก็ถือว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดี แถมในปัจจุบันยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อเลือกทานกันอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อตะวันรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ตะวันรสหมึกสามรส

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบยี่ห้อตะวันที่มีการจำหน่ายในเซเว่นเฉพาะบางสาขาเท่านั้น โดยจะมีรสชาติหอมหวาน มีกลิ่นหอมคล้ายกับกลิ่นปลาหมึกย่างในแบบอ่อน ๆ แถมยังมีแพ็คแกจที่สวยงามจนน่าซื้อมารับประทานอีกด้วยค่ะ

2.ตะวันรสลาบแซ่บ

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่มีแพ็คเกจที่สวยงามมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติหอมหวานคล้ายกับลาบที่กำลังวางอยู่ในจาน แถมเนื้อขนมก็มีลักษณะกรุบกรอบในแบบกำลังดี มีกลิ่นของเครื่องเทศในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะนำไปทานคู่กับส้มตำสักจานถือว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดีเลยล่ะค่ะ

3.ตะวันหมาล่าบาร์บีคิว

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบยี่ห้อตะวันที่มีรสชาติที่อร่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมี

รสชาติเผ็ดในแบบจัดจ้าน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของหมาล่าที่กำลังสุกใหม่ ๆ แถมตะวันรสชาติแบบนี้ยังเหมาะที่จะนำมาทานคู่กับนมหรือน้ำอัดลมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดีเลยล่ะค่ะ

4.ตะวันรสสาหร่ายทรงเครื่อง 

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบยี่ห้อตะวันที่ผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อรสนี้มารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานของสาหร่ายญี่ปุ่น เนื้อขนมมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อตะวันรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่เป็นประโยชน์สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาขนมที่มีรสชาติอร่อย ๆ มารับประทาน แถมขนมยี่ห้อตะวันที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ง่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอนขนมอบกรอบยี่ห้อตะวันมาทานกันคนล่ะสามสี่ห่อแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ https://www.shopat24.com

#ขนม #ยี่ห้อตะวัน #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น