รีวิว 4 อันดับขนมบิ๊กก้ารสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมอบกรอบยี่ห้อบิ๊กก้าแล้วถือว่าเป็นขนมของโปรดสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ แถมขนมประเภทนี้เรายังสามารถนำมาทานคู่กับนมหรือน้ำหวานสักแก้วก็มีความเข้ากันในแบบลงตัวสุด ๆ อีกทั้งในปัจจุบันยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้ออีกด้วยค่ะ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมบิ๊กก้ารสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.ขนมบิ๊กก้ารสช็อกโกแลต

โดยเนื้อขนมจะมีลักษณะหอมหวาน มีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี ผงช็อกโกแลตที่ใช้โรยบนขนมก็มีลักษณะหอมหวานมีความนุ่มในแบบละมุนลิ้น จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

2.ขนมบิ๊กก้ารสวนิลา

ถือว่าเป็นขนมอีกรสชาติหนึ่งที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เนื้อขนมจะมีลักษณะหอมหวาน มีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้เหมาะที่จะนำมาทานคู่กับนมถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

3.ขนมบิ๊กก้าเซลฟี่ช็อกโก้ลาวา 

ถือว่าเป็นขนมที่มีการจำหน่ายเฉพาะเซเว่นบางสาขาเท่านั้น โดยรสชาติจะมีความหอมหวานของช็อกโกแลตที่สอดไส้อยู่ด้านใน จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่หยุดไม่อยู่เลยล่ะค่ะ

4.ขนมบิ๊กก้าข้าวโพดอบกรอบรสไก่ทอดเกาหลี

ถือว่าเป็นขนมออกใหม่ที่น่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติที่มีความเผ็ดร้อนในแบบจัดจ้าน เนื้อขนมมีความกรุบกรอบและสามารถเคี้ยวได้ง่ายโดยที่ไม่ทำให้ติดฟัน แถมขนมรสชาตินี้เมื่อทานเข้าไปแล้วจะทำให้เรารู้สึกตาสว่างอีกด้วยค่ะ และที่สำคัญเรายังสามารถนำมาทานคู่กับนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมบิ๊กก้ารสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่เป็นประโยชน์สำหรับสายกินที่กำลังมองหาขนมรสชาติใหม่มารับประทานในยามว่าง แถมขนมบิ๊กก้าที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ สามารถทานรองท้องในยามหิวได้ และบางรสชาติยังมีการดัดแปลงด้วยการใส่ส่วนผสมต่าง ๆ ที่มีความแปลกใหม่ลงไป จนทำให้มีรสชาติที่น่าอร่อยมากขึ้นอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมบิ๊กก้าในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสี่ห้าซองแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ https://pantip.com

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ขนมบิ๊กก้า