รีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อทาโร่ที่น่าทานในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมปลาเส้นอย่างทาโร่แล้วถือว่าเป็นขนมของโปรดสำหรับเพื่อน ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ แถมขนมชนิดนี้ยังมีปริมาณของไขมันที่ต่ำและทานเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้อ้วนหรือน้ำหนักขึ้นแต่อย่างใด อีกทั้งเรายังสามารถนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มประเภทต่าง ๆได้อีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อทาโร่ที่น่าทานในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ทาโร่รสสาหร่าย

ถึงแม้จะเป็นทาโร่ที่จะหาทานได้ยากและมีจำหน่ายเฉพาะเซเว่นบางสาขาเท่านั้น แถมยังมีรสชาติที่มีความหอมของสาหร่ายในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวก็จะได้กลิ่นหอมของสาหร่ายที่มีการผสมผสานของเนื้อปลาในแบบที่ลงตัวสุด ๆ

2.ทาโร่รสบาร์บีคิว

ถือว่าเป็นปลาเส้นอีกหนึ่งรสชาติที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งรสชาติจะมีความเผ็ดและมีความหวานผสมเล็กน้อย จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวก็ได้กลิ่นของบาร์บีคิวที่กำลังสุก ใหม่ ๆ ในแบบที่เตะจมูกสูด ๆ อีกทั้งเรายังสามารถนำมาทานคู่กับนมหรือน้ำอัดลมสักแก้วก็ถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

3.ทาโร่ชุปน้ำจิ้มรสหมาล่าเสฉวน

ชุปน้ำจิ้มรสหมาล่าเสฉวน ถือว่าเป็นปลาเส้นอบกรอบที่ออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจนขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความเผ็ดร้อนมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของหมาล่าที่จะทำให้เมื่อทานเข้าไปจะรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าอีกด้วย

4.ทาโร่รสปลาหมึกเผ็ดน้อย

ถือว่าเป็นปลาเส้นที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและน่าซื้อมารับประทานมาก ๆ เลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมคล้ายกับปลาหมึกตอนที่กำลังสุกใหม่ ๆ เส้นมีลักษณะค่อนข้างแข็งไปสักนิด จึงไม่เหมาะสำหรับคนที่มีฟันไม่ค่อยแข็งแรง

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อทาโร่ที่น่าทานในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมทานเล่นที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมปลาเส้นทาโร่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม  มีหลากหลายรสชาติให้เลือก และเรายังสามารถรับประทานเพื่อรองท้องหรือคลายหิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยทาโร่มาทานกันคนล่ะสามสี่ห่อแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#ทาโร่ #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น