รีวิว 4 อันดับของกินสุดแปลกตัวใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมของกินที่มีจำหน่ายในเซเว่นแล้วถือว่ามีการนำขนมหรือของกินหน้าตาแปลก ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมขนมบางยี่ห้อยังมีรูปร่างหน้าตาที่แปลกประหลาดไม่ว่าจะเป็นการออกแบบให้มีลักษณะลูกตาดวงโต ๆ หรือจะเป็นการทำให้มีสีสันที่ดูน่ารับประทานมากขึ้น วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินสุดแปลกตัวใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.ขนมริโอ้

ถือว่าเป็นขนมออกใหม่ที่มีเหล่ายูทูปเปอร์ออกมารีวิวกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรูปร่างหน้าตาของขนมจะมีลักษณะคล้ายกับพระจันทร์ครึ่งดวง แถมยังเป็นขนมที่มีกลิ่นของเครื่องเทศในแบบอ่อน ๆ มีการโรยผงชีสในส่วนของเนื้อขนมด้านนอกจึงทำให้ขนมมีรสชาติหอมหวานอร่อย และมีความเค็มผสมอยู่เล็กน้อย

2.ชีสนมวัวฮอกไกโดแบบแท่ง

ถือว่าเป็นขนมที่มีรูปร่างหน้าตาที่แปลกมาก ๆ เลยก็ว่าได้ โดยจะมีลักษณะรูปร่างคล้ายกับยางลบแท่ง ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบละมุนลิ้น แถมเรายังสามารถนำมารับประทานแบบเพียว ๆ หรือจะอุ่นเวฟคู่กับไส้กรอกก็มีความเข้ากันสุด ๆ

3.เยลลี่ลูกตา Trolli

ถือว่าขนมที่มีรูปร่างหน้าตาที่อาจจะดูน่ากลัวไปสักนิด แต่ขนมตัวนี้ขึ้นชื่อว่ามียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ แถมยังมีรสชาติเปรี้ยวอมหวานที่ทำให้เมื่อทานเข้าไปแล้วรู้สึกสดชื่นสุด ๆ และที่สำคัญขนมตัวนี้เรายังสามารถนำมาผสมใส่ในเครื่องดื่มชามะนาวเพื่อเป็นการเพิ่มรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

4.ขนม playmore รูปเป็ดเจี๊ยบเลียบด่วน 

ถือว่าเป็นขนมที่ออกใหม่ที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะเป็นขนมที่มีรูปร่างคล้ายกับเป็ด ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบกำลังดี แถมขนมตัวนี้เรายังสามารถนำไปผิงไฟเพื่อทำให้มีรสชาติที่อร่อยยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินสุดแปลกตัวใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมที่มีรูปร่างแปลกตามารับประทาน แถมขนมของกินสุดแปลกที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และที่สำคัญขนมบางตัวยังมีการดีไซน์รูปร่างให้ดูแปลกตาและดูน่าสนใจอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมที่มีรูปร่างแปลกตาในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสามสี่ชิ้นแล้วล่ะค่ะ

#ของกินสุดแปลกตัวใหม่ #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น