รีวิว 4 อันดับแผ่นมาส์กหน้าในเซเว่นที่ใช้ดีจนหน้ากระจ่างใส

ถ้าจะพูดถึงแผ่นมาส์กหน้าที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นแล้วถือว่ามีการนำแผ่นมาส์กหน้ายี่ห้อใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมบางยี่ห้อยังช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญยังแผ่นมาส์กหน้าบางยี่ห้อยังมีสารสหัดมาจากธรรมชาติอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับแผ่นมาส์กหน้าในเซเว่นที่ใช้ดีจนหน้ากระจ่างใสว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.Poyd Facial Mask Platinum Plant

ถือว่าแผ่นแผ่นมาส์กหน้าที่มีส่วนผสมของสมุนไพรแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น และที่สำคัญแผ่นมาส์กตัวนี้ยังไม่มีส่วนผสมของสารสเตียรอยด์หรือสารฟอกขาวอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่880 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.Le’skin Snail Whitening Silk Mask

ถือว่าเป็นแผ่นมาส์กหน้าที่มีความบางในแบบพิเศษ และมีส่วนผสมของเมือกหอยทากที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใสและมีความนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น ซึ่งถ้าเราใช้เป็นประจำก็จะช่วยทำให้หน้าของเราดูอ่อนเยาว์ลงอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่แพ็คล่ะ 790 บาท

3.Garnier Serum Mask Hydra Bomb Purifying

ถือว่าเป็นแผ่นมาส์กที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่นเลยก็ว่าได้ โดยแผ่นมาส์กตัวนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาในเรื่องของผิวมันและเป็นสิวได้ง่าย โดยถ้าใช้แผ่นมาส์กหน้ายี่ห้อนี้เป็นประจำก็จะช่วยดูแลผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใส และรอยดำจากสิวก็ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด สำหรับราคาอยู่ที่แพ็คล่ะ  69 บาท

4.Cathy Doll Sweety Recipe Juicy Tomato Mask Sheet

ถือว่าเป็นแผ่นมาส์กหน้าที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูมีออร่ามากขึ้น และยังช่วยทำให้ผิวหน้ามีความเรียบเนียนช่วยลดรอยดำและรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 29 บาท

จบกันไปแล้วนะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับแผ่นมาส์กหน้าในเซเว่นที่ใช้ดีจนหน้ากระจ่างใสหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาแผ่นมาส์กหน้ายี่ห้อดี ๆ มีคุณภาพมาใช้ แถมแผ่นมาร์คหน้าที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นบางยี่ห้อยังมีการใสส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างมะเขือเทศที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยทำให้ผิวหน้าดูมีความเรียบเนียนและรอยสิวต่าง ๆ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยแผ่นมาส์กหน้ามาใช้กันคนล่ะสามสี่ซองแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุรภาพจาก pantip และ shopee

#แผ่นมาส์กหน้าเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น