รีวิว4 อันดับเมนูไข่รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงเมนูไข่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นแล้วถือว่ามีการนำเมนูไข่ออกมาจำหน่ายในหลากหลายรูปแบบเลยก็ว่าได้ แถมการรับประทานไข่เป็นประจำก็จะช่วยบำรุงร่างกายให้มีความแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว  4 อันดับเมนูไข่รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ไข่ต้มยางมะตูม

ถือว่าเป็นไข่ที่มีความสุกในระดับปานกลาง  แถมเนื้อไข่ก็มีความหอมในแบบกำลังดี และรสชาติก็มีความเค็มผสมกับความหวานเล็กน้อยจึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับน้ำซอสที่ให้มาถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ และที่สำคัญราคายังอยู่ในระดับไม่แพง เพราะเพียงแค่แพ็คล่ะ 10 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.ไข่ออนเซ็น

ถือว่าเป็นไข่ไก่ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตาสุด ๆ  แถมรสชาติก็มีความหอมหวานอร่อย ส่วนผสมของไข่แดงและไข่ขาวอยู่ในระดับที่พอดีอีกทั้งภายในซองยังมีการแถมซอสถั่วเหลืองมาให้เพื่อเป็นการเพิ่มรสชาติให้ไข่มีความอร่อยและมีความหอมหวานมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 12 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.ไข่พะโล้ยางมะตูม

ถือว่าเป็นไข่ที่เหมาะสำหรับการรับประทานในยามเช้าเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงรสชาติความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่แพ็คล่ะ 25 บาท

4.ไข่ไก่ต้มสุกปอกเปลือกแล้ว

ถือว่าเป็นไข่ไก่ที่จะช่วยทำให้เรารับประทานง่ายมากขึ้น เพราะไข่ไก่ยี่ห้อนี้มีการแกะเปลือกมาให้เราเสร็จสรรพ จึงทำให้มีข้อดีตรงที่ว่าเราไม่ต้องเสียเวลามานั่งแกะเปลือกไข่ไก่ให้เสียเวลาและเลอะมืออีกด้วย ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน เนื้อไข่ไก่มีลักษณะสีที่สดใส และยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะนำมารับประทานคู่กับซอสแม็กกี้ถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ ส่วนราคาก็เพียงแค่ชิ้นล่ะ 10 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเมนูไข่รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาไข่ไก่ที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมไข่ไก่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีความสดใส และที่สำคัญราคายังอยู่ในระดับที่ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก mangozero

#เมนูไข่เซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น