รีวิว 4 อันดับอาหารเสริมที่มีขายในเซเว่นที่ทานแล้วดีต่อสุขภาพ

ถ้าจะพูดถึงอาหารเสริมที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่ามีการนำอาหารเสริมยี่ห้อใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมอาหารเสริมบางประเภทยังช่วยบำรุงร่างกายให้มีความแข็งแรงมากขึ้น และที่สำคัญวิธีการก็ยังสามารถรับประทานได้ง่าย ซึ่งอาหารเสริมส่วนใหญ่จะมีลักษณะเป็นเม็ดหรือแบบละลายน้ำโดยเราสามารถนำมารับประทานคู่กับน้ำเปล่าได้เลย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับอาหารเสริมที่มีขายในเซเว่นที่ทานแล้วดีต่อสุขภาพว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.Vistra Gota Kola Extract

ถือว่าเป็นอาหารเสริมที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของรอยสิวหรือรอยแผลเป็นตามใบหน้า ซึ่งถ้ารับประทานอาหารเสริมตัวนี้เป็นประจำก็จะช่วยมทำให้ใบหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยทำให้รอยดำและรอยแดงดูจางลงอีกด้วย ซึ่งวิธีการรับประทานคือควรรับประทาน 1 เม็ดหลังอาหาร

2.Vit 2GO Coenzyme Q10

ถือว่าเป็นอาหารเสริมที่ช่วยทำให้ผิวพรรณมีความกระชับมากขึ้น แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ให้ดูจางลง และที่สำคัญยังทำให้ผิวพรรณของเราดูเนียนใสขึ้นเหมือนเด็กอายุ 15 อีกด้วย

3.Ener-G ชาเขียวสกัดใบแป๊ะก๊วย

ถือว่าเป็นอาหารเสริมที่เหมาะสำหรับสายนอนดึกที่จะต้องปั่นงานในยามดึกเป็นประจำ โดยอาหารเสริมตัวนี้จะทำให้เรารู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น มีส่วนช่วยทำให้สมองสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้เมื่อรับประทานเข้าไปจึงจะทำให้เราสามารถทำงานในยามดึกได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่รู้สึกง่วง แถมวิธีการรับประทานก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่รับประทาน 2 เม็ดหลังอาหารในเวลาเช้า

4.Gluta Chew

ถือว่าเป็นอาหารเสริมสุขภาพแบบที่เคี้ยวได้ง่าย โดยอาหารเสริมตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวของเราดูขาวกระจ่างใสมากขึ้น สามารถลดรอยดำจากสิวที่อยู่บนหน้าได้ให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ถ้ารับประทานเป็นประจำก็จะช่วยทำให้ผิวของเราดูมีออร่ามากขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับอาหารเสริมที่มีขายในเซเว่นที่ทานแล้วดีต่อสุขภาพหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาอาหารเสริมที่ดีต่อสุขภาพมารับประทาน แถมอาหารเสริมที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั่นถือว่าเป็นสินค้าที่คุณภาพ มีแพ็คเกจที่ดูสวยงาม และที่สำคัญถ้ารับประทานเป็นประจำก็จะช่วยทำให้ผิวพรรณของเราดูใสขึ้น และมีความเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยอาหารเสริมในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก konvy และ shopee

#อาหารเสริมเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น