รีวิว 4 อันดับขนมกรุบกรอบรสชาติแปลกในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมกรุบกรอบแล้วถือว่าเป็นขนมที่ใครหลายคนมักจะซื้อมาทานในยามว่างกันเป็นประจำ แถมในปัจจุบันในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นก็ยังมีการจำหน่ายขนมกรุบกรอบออกมามากมายและหลากหลายยี่ห้อจนทำให้ผู้ซื้ออย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมกรุบกรอบรสชาติแปลกในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.หนังไก่ทอด ยี่ห้อไก๊ไก่

ถือว่าเป็นขนมทานเล่นที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูหรูหรามาก ๆ โดยจะมีรสชาติที่มีความหอมหวาน เนื้อขนมที่มีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี แถมยังเป็นขนมที่อุดมไปด้วยโปรตีนและสารอาหารต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 35 บาท

2.ขนมปาร์ตี้ รสปังพริกเผา

ถือว่าเป็นขนมปาร์ตี้ออกใหม่ที่น่ารับประทานสุด ๆ เลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความเผ็ดและมีความเค็มเล็กน้อย แถมเนื้อขนมก็ยังมีความกรุบกรอบจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบที่หยุดไม่อยู่เลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.ขนมน่องไก่จัมโบ้ ตรา โลตัส รสไข่เค็มพริกเผา

ถือว่าเป็นขนมกรุบกรอบอีกหนึ่งตัวที่ผู้เขียนก็ชื่นชอบมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยขนมตัวนี้จะมีรสชาติเค็มและมีความหวานปนเล็กน้อย  แถมยังมีการดีไซน์รูปทรงขนมให้มีความคล้ายกับน่องไก่ในแบบที่น่ารักสุด ๆ และที่สำคัญยังเป็นขนมกรุบกรอบที่เคี้ยวเพลิดสุด ๆ อีกด้วยค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 10 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.ป๊อปคอร์นนิวยอร์ก รสเอ็กซ์ตร้าชีส

โดยจะมีรสชาติหอมหวานอร่อย เนื้อขนมมีความเค็มและมีความหอมหวานของซีส จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 17 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมกรุบกรอบรสชาติแปลกในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมกรุบกรอบที่มีรสชาติอร่อยและสามารถหาซื้อได้ในเซเว่นอีเล่ฟเว่น แถมขนมกรุบกรอบที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และราคาก็ไม่แพงอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมกรุบกรอบในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสี่ห้าซองแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก shopee

#ขนมกรุบกรอบรสชาติแปลก #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น