รีวิว 4 อันดับอาหารสำหรับคนลดน้ำหนักที่ออกใหม่และมีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงอาหารสำหรับลดน้ำหนักแล้วถือว่าจะทานได้ยากตามท้องตลาดทั่วไป เพราะมองทางไปไหนก็มีแต่ของมันของทอดและของปิ้งย่างอยู่เต็มไปหมด จึงทำให้ร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นเลยนำอาหารสำหรับคนลดน้ำหนักออกมาจำหน่ายมากขึ้น วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับอาหารสำหรับคนลดน้ำหนักที่ออกใหม่และมีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.สลัดปูอัดยำสาหร่าย

ถือว่าเป็นสลัดออกใหม่ที่น่าซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีส่วนผสมของสาหร่ายสด ผักสลัด และปูอัด จึงทำให้เมื่อทานคู่กับน้ำสลัดที่มาพร้อมในกล่องถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 55 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.Tipco อโลเวร่า

ถือว่าเป็นน้ำองุ่นขาวที่มีแพ็คเกจภายนอกที่ดูสวยงามและน่าซื้อมารับประทานมาก ๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งรสชาติจะมีความเปรี้ยวแบบอมหวานเล็กน้อย แถมยังมีปริมาณของใยอาหารและไฟเบอร์สูงที่จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 45 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3. เลมอนโซดา Singha

ถือว่าเป็นน้ำผลไม้ที่มีปริมาณของวิตามินซีในปริมาณที่ค่อนข้างสูง แถมยังมีรสชาติที่เปรี้ยวอมหวานจึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้สามารถคลายร้อนและดับกระหายได้ดีมาก ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่กระป๋องล่ะ 15 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.ส้มโอพร้อมพริกเกลืออีซี่เฟรช

ถือว่าเป็นผลไม้ที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูน่าซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งส้มโอจะมีการปอกในแบบชิ้นพอดีคำ และมีความเปรี้ยวอมหวานในแบบกำลังดี แต่มีข้อเสียตรงที่ว่าจะมีปริมาณส้มโอที่จะดูน้อยไปสักหน่อย ส่วนราคาอยู่ที่แพ็คล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับอาหารสำหรับคนลดน้ำหนักที่ออกใหม่และมีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่มีประโยชน์สำหรับเพื่อน ๆ สายรักสุขภาพที่กำลังมองหาอาหารสำหรับลดน้ำหนักที่มีราคาไม่แพง และสามารถหาซื้อได้ง่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น แถมอาหารสำหรับคนลดน้ำหนักที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงาม แถมยังอุดมไปด้วยสารอาหารต่าง ๆ ที่จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปเหมาอาหารสำหรับคนลดน้ำหนักมาทานกันคนล่ะสามสี่อย่างแล้วล่ะค่ะ

#อาหารสำหรับคนลดน้ำหนัก #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น