รีวิว 4 อันดับอาหารเวฟออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่นที่น่าทานสุด ๆ

ถ้าจะพูดถึงอาหารเวฟแล้วถือว่าเป็นอาหารที่เราสามารถรับประทานได้แบบในที่สะดวกสบายมาก ๆ เพราะเพียงแค่เข้าไมโครเวฟแค่แป๊ปเดียวก็สามารถรับประทานได้เลย แถมในปัจจุบันในเซเว่นอีเลฟเว่นยังมีการจำหน่ายอาหารเวฟออกมามากมายและหลากหลายยี่ห้ออีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับอาหารเวฟออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่นที่น่าทานสุด ๆ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ผัดไทกุ้งสด

ถือว่าเป็นอาหารเวฟที่มีรสชาติอร่อยสุด ๆ เส้นมีความเหนียวนุ่มในแบบกำลังดี มีปริมาณของเครื่องในแบบที่จุใจมาก ๆ รสชาติมีความหอมหวานในแบบกลมกล่อม อีกทั้งยังมีการใส่กุ้งในแบบตัวโต ๆ มาให้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 49 บาท

2.ไส้กรอกต๊อกบกกีชีส

ถือว่าเป็นอาหารเวฟที่ออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมยังมีรสชาติที่หอมหวาน เนื้อไส้กรอกมีลักษณะกรอบนอกและนุ่มใน มีปริมาณของชีสในแบบเยิ้ม ๆ ที่เยอะจุใจมาก ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะทานเป็นอาหารรองท้องในยามหิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 39 บาท

3.ผัดพริกขิงเจ

ถึงแม้จะเลยช่วงเทศกาลกินเจไปแล้ว แต่อาหารเวฟตัวนี้ถือว่ามีความอร่อยและเด็ดไม่แพ้กัน โดยรสชาติจะมีความหอมหวานในแบบกลมกล่อม มีส่วนผสมของเครื่องเทศในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อเวฟแล้วจะทำให้กลิ่นหอมในแบบฟินสุด ๆ ส่วนราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 35 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.ไส้กรอกมักกะโรนีอบชีสอีซี่เทส

ถือว่าเป็นอาหารเวฟที่มีรสชาติอร่อยและมีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตามาก ๆ เลยล่ะค่ะ ส่วนรสชาติก็จะมีความหอมหวาน เนื้อไส้กรอกมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้มีความเข้ากันกับน้ำซอสที่จะทำให้มีรสชาติอร่อยและไม่เลี่ยนจนเกินไป สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 35 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับอาหารเวฟออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่นที่น่าทานสุด ๆ หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาอาหารเวฟออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยและราคาไม่แพง แถมอาหารเวฟออกใหม่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีความสะอาด มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ง่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยอาหารเวฟออกใหม่มาทานกันคนล่ะสามสี่อย่างแล้วล่ะค่ะ

#อาหารเวฟออกใหม่ #อาหารเวฟเซเว่น #ของกินเซเว่น