รีวิวเซเว่น รวม 3 ครัวซองค์เซเว่น ที่ต้องลอง ของกินเซเว่นที่ห้ามพลาด !

ครัวซองค์ เป็นขนมปังที่เราสามารถทานได้เดี่ยวๆ โดยไม่จำเป็นจะต้องมีไส้ก็อร่อยได้ และที่ เซเว่น เองก็มีครัวซองค์อยู่หลายรูปแบบให้เราได้เลือกทานกัน ทั้งแบบครัวซองค์เปล่าๆ หรือแบบมีไส้ ซึ่งครัวซองค์เหล่านั้นต่างก็มีรสชาติที่สร้างความประทับใจให้กับเรา แถมยังราคาไม่แพงอีกด้วย บทความนี้เลยจะมารีวิว ครัวซองค์เซเว่น ครัวซองค์แบบไหนที่คุณต้องลองดูสักครั้ง

1.ครัวซองค์เซเว่น – ครัวซองท์ทูโทนไส้ช็อกโกแลต

สำหรับครัวซองท์ทูโทนไส้ช็อกโกแลตตัวนี้เป็นตัวที่ออกใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็เห็นวางขายกันแล้วในหลายๆสาขา แค่รูปลักษณ์แบบทูโทนก็ค่อนข้างเตะตาสาวกคนรักครัวซองค์อย่างเราๆแล้ว แต่งานนี้ขอบอกเลยว่าจะตัดสินแค่รูปลักษณ์ภายนอกไม่ได้ ต้องลองชิม ซึ่งก็พบว่านอกจากราคาที่ดีงามแบบสุดๆแล้ว รสชาติก็กลมกล่อม ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ถือว่าทำออกมาได้น่าประทับใจมากๆ สำหรับครัวซองค์ทูโทนตัวนี้ ตรงช็อกโกแลตจะมีรสชาติออกแนวเข้มๆเล็กน้อย แต่ถือว่าไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แต่คุณควรต้องลอง

2.ครัวซองค์เซเว่น – ดับเบิ้ลครัวซองค์แฮมชีส

สำหรับครัวซองค์ตัวนี้อาจจะเป็นอาหารเช้าเจ้าประจำของใครหลายๆคนไปแล้ว เพราะแฮมชีสโดยปกติแล้วกินกับขนมปังธรรมดาก็อร่อยมากอยู่แล้ว แต่พอมาจับคู่อยู่กับครัวซองค์ก็ยิ่งอร่อยกันไปใหญ่ แถมในนี้เป็นครัวซองค์ที่แบ่งออกเป็นสองชิ้น สามารถกินได้พอดีคำ ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป เพราะบางครั้งถ้าทำออกมาใหญ่เกินไปเราก็ไม่สามารถจัดการมันได้หมด ถือว่าเป็นครัวซองค์ของคาวที่ทำออกมาได้ถูกใจคนรักครัวซองค์มากๆ เป็นการกินครัวซองค์ที่อิ่มพอดี และแน่นอนว่ามันก็เข้ากันดีแบบสุดๆกับแฮมและเชดด้าชีส

3.ครัวซองค์เซเว่น – ครัวซองค์เนยสดและช็อคโกแลต

สำหรับตัวนี้ไม่เห็นในเซเว่นมานานแล้ว แต่ต้องขอหยิบมารีวิวเสียหน่อย เพราะเป็นครัวซองค์ในความทรงจำเลยก็ว่าได้ เป็นครัวซองค์ที่อยากให้เซเว่นนำกลับมาวางขายอีก เพราะครัวซองค์นี่เหมาะมากกับการกินกับช็อกโกแลต เป็นขนมของว่างที่สามารถทำให้เราอยู่ท้องได้พอสมควร แถมยังเป็นอีกหนึ่งของหวานสุดโปรดของใครหลายๆคน แอบเสียดายที่ตอนนี้ไม่เห็น ของกินเซเว่น ตัวนี้มาวางขายในเซเว่นอีกแล้ว แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ เพราะช่วงนี้ ครัวซองค์เซเว่น ก็กำลังขายดีอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะฉะนั้นอาจจะมีลุ้นกันก็ได้ในอนาคต หรือไม่ก็รอลุ้นให้เซเว่นทำตัวซอวช็อกโกแลตดิปอีกครั้งแล้วเราก็ซื้อแยกมาดิปกับครัวซองค์เนยในเซเว่นก็เข้าท่าไปอีกแบบ

#ครัวซองค์เซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น