รีวิว 4 อันดับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติเด็กที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงน้ำจิ้มซีฟู้ดแล้วถือว่าเป็นของที่คู่กับอาหารทะเลเกือบทุกชนิดเลยก็ว่าได้ โดยน้ำจิ้มซีฟู้ดจะมีคุณสมบัติในการช่วยกลบกลิ่นคาวของอาหารทะเลและยังเป็นการเพิ่มรสชาติให้มีความอร่อยอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติเด็กที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.เด็กสมบูรณ์  น้ำจิ้มซีฟู้ด กลูเตนฟรี

ถือว่าเป็นน้ำจิ้มอีกยี่ห้อหนึ่งที่คนไทยส่วนใหญ่นิยมซื้อมารับประทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมน้ำจิ้มยี่ห้อนี้ยังมีความพิเศษตรงที่ว่าจะปราศจากสารกลูเตนจึงทำให้เมื่อทานเข้าไปแล้วจะไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ใด ๆ แถมยังมีรสชาติที่ไม่เผ็ดมากจนกินไปอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ

40 บาท เท่านั้นเองค่ะ

2.J-Lek  น้ำจิ้มซีฟู้ด

โดยน้ำจิ้มจะมีลักษณะที่เหลวใส ตัวน้ำจิ้มมีการแยกชั้นให้เห็นได้อย่างชัดเจน แถมรสชาติก็ออกเค็ม เผ็ด และเปรี้ยวอมหวาน จึงสามารถช่วยกลบกลิ่นคาวของอาหารทะเลได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ส่วนราคาก็อยู่ในระดับที่ไม่แพงเลย เพียงแค่ขวดล่ะ 29 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.อสร. น้ำจิ้มซีฟู้ด Spicy Seafood Sauce

ถือว่าเป็นน้ำจิ้มที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านานเลยก็ว่าได้ โดยน้ำจิ้มตัวนี้จะมีรสชาติที่เผ็ดร้อน มีกลิ่นที่ค่อนข้างฉุนไปหน่อย จึงทำให้สามารถช่วยดับกลิ่นคาวของอาหารทะเลได้ แถมยังมีปริมาณของพริกค่อนข้างเยอะจึงทำให้เมื่อทานคู่กับกุ้งเผาหรือปลาหมึกย่างสักไม้ก็ถือว่ามีความเข้ากันอย่างสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 46 บาท

4.GOODLIFE น้ำจิ้มซีฟู้ด สูตรลดโซเดียม 40% และลดน้ำตาล 45%

ถือว่าเป็นน้ำจิ้มซีฟู้ดที่มีส่วนผสมของพริกและกระเทียมในปริมาณที่เข้มข้น มีสีค่อนข้างเข้ม แถมยังมีกลิ่นพริกและกระเทียมที่ออกจะเปรี้ยวจึงช่วยดับกลิ่นคาวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีปริมาณโซเดียมเพียงแค่ 190 mg เท่านั้นจึงทำให้เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพก็สามารถซื้อมารับประทานคู่กับอาการทะเลได้นั่นเองค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 43 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติเด็กที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาน้ำจิ้มซีฟู้ดที่มีรสชาติอร่อย และสามารถหาซื้อได้ง่าย แถมน้ำจิ้มซีฟู้ดที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีกลิ่นหอม และมีรสชาติเผ็ดกำลังดี จึงทำให้สามารถนำมาทานคู่กับอาหารทะเลก็มีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก shopee

#น้ำจิ้มซีฟู้ดเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น