รีวิวของกินเซเว่น ขนมสุดแปลก แบบนี้ก็มีขายด้วยเหรอ ไปดูกันว่าตัวไหนน่าโดน ตัวไหนน่าบาย

สมัยนี้มีสินค้าแปลกๆเพิ่มเข้ามาในเซเว่นอยู่ทุกวี่ทุกวัน รวมไปถึงขนมเองก็ด้วยที่นับวันก็เริ่มมีการนำขนมแปลกๆมาขาย แต่ก็ใช่ว่าจะขายไม่ได้ แต่ขายดิบขายดีเสียด้วยซ้ำ บทความนี้จะมารีวิวขนมสุดแปลกว่าตัวไหนที่น่าจะไปรอด และตัวไหนที่ดูท่าแล้วไม่น่ารอด 

1.ขนมกระดาษ

ขนมตัวนี้ใครหลายๆคนก็ต้องยอมรับแหละว่ามันแปลกจริงๆ ทำไมถึงคิดทำสุดขนมแปลกที่เหมือนกระดาษขนาดนี้ขึ้นมา ซึ่งเมื่อทำออกมาแล้วผลตอบรับดีเกินขาด และยิ่งกระแสโควิด-19 แบบนี้ทำให้เด็กๆก็สรรหาของมาเล่นกันสารพัด และหนึ่งในบรรดาของกินเซเว่นที่ขายดีเหล่านั้นก็คือเจ้าสิ่งนี้นี่แหละ เป็นขนมกระดาษที่มีรูปร่างรวมไปถึงรสชาติไม่ต่างอะไรจากกระดาษ หรือถ้าให้พูดง่ายๆก็คือรสชาติไม่ได้เรื่องเลยทีเดียว แต่ถ้าคิดในแง่มุมของการเล่นสนุกและความแปลกก็ถือว่าต้องให้ผ่านกันเลยทีเดียว

2.ขนมกระดาษ ทังค์ แทททูส์

หากจะให้พูดเลยก็คือ สินค้าตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ทำออกมาในรูปแบบของขนมกระดาษ แต่ว่าเรื่องรสชาติก็ไม่ได้ดีกว่าแบบแรกเลย แค่ขนมแปลกชนิดนี้มีกิมมิคให้เล่นมากกกว่าขนมกระดาษแบบแรก ก็คือบนขนมกระดาษจะมีลวดลายแทตทูที่หากเราเอาขนมวางไว้บนลิ้นนานมากพอที่จะทำให้ขนมดังกล่าวค่อยๆละลายไปเราก็จะได้ลายแทตทูสุดเท่บนลิ้น อย่างที่บอกว่าขนมชิ้นนี้ทำออกมาในแนวของเล่นไปหน่อย เพราะถ้าหากคุณกินหลายชิ้นติดกันแล้วล่ะก็ภาพแทตทูของคุณคงไม่เป็นรูปอะไร ก็จะทิ้งไว้ก็แต่รอยหมึกที่จะค่อยๆลเอนไปไว้บนลิ้นนั่นเอง

3.ยลลี่เทปเพลย์มอส

สำหรับขนมตัวนี้ที่ต้องเรียกว่าเป็นขนมสุดแปลกก็เพราะว่า วิธีการกินของมันที่เราจะต้องค่อยๆลอกออกมากินเหมือนม้วนเทป ซึ่งก็อาจจะสนุกสนานอยู่บ้าง แต่เรื่องรสชาติก็ต้องถือว่าให้ผ่าน เพราะก็เป็นรสชาติของเยลลี่ตามมาตรฐานทั่วไปอยู่แล้ว แต่สำหรับวิธีการกินที่แปลกประหลาดไปเสียหน่อย และไม่ค่อยสะดวกเท่าไรจึงทำให้ขนมชิ้นดีก็ออกมาดูงงๆ อยู่ไม่ใช่น้อย แต่สำหรับใครที่อยากลอง ของกินเซเว่น หรือ ขนมเซเว่น ตัวนี้ก็ให้ไปลองซื้อมาลองแกะลองกินกันดู เพราะว่าราคาของมันก็ถือว่าถูกกว่าสองตัวข้างบนเยอะ สามารถซื้อมาลองได้ทุกรส 

#ขนมแปลกๆในเซเว่น #รีวิวเซเว่น