รีวิวเซเว่น รวม 5 เครื่องดื่ม ที่มีวิตามิน ได้ประโยชน์ อร่อย แถมสดชื่น

สมัยนี้เทรนด์เครื่องดื่มวิตามินกำลังมาแรงมากๆ ถึงแม้ว่าหลายๆคนจะบอกว่ารสชาติของมันแทบไม่ได้แตกต่างจากน้ำเปล่าอะไรมากมาย แต่ก็ยังมีหลายคนที่ชื่นชอบและยอมจ่ายเงินซื้อในราคาที่แพงกว่าน้ำปกติ บทความนี้จะพามาดูกันว่าในเซเว่น มีเครื่องดื่มวิตามินตัวไหนบ้างที่น่าสนใจ 

1.ยันฮี วิตามิน วอเตอร์

ของดีก็จะต้องบอกต่อ เป็นธรรมดา น้ำดื่มผสมวิตามินตัวนี้ของยันฮี ถือว่าเป็นเครื่องดื่มผสมวิตามินที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าของเซเว่นมากที่สุดเลยก็ว่า ถึงแม้ราคาของมันจะสูงกว่าน้ำเปล่าธรรมดา แต่หลายๆคนก็กลับชอบรสชาติที่มีติดปลายของมันอย่างเอ็นเอกลักษณ์ กลิ่นหอมจางๆที่ดื่มเข้าไปแล้วจะรู้สึกสดชื่นในทันที สินค้าตัวนี้กลายเป็นสินค้าประจำที่คนเข้าเซเว่นแล้วต้องซื้อด้วยซ้ำสำหรับบางคน

2.วิตอะเดย์ วิตามิน วอเตอร์ 

เครื่องดื่มผสมวิตามินตัวนี้มีด้วยกันสองรสชาติ ซึ่งเมื่อดื่มเข้าไปก็ให้อารมณ์ที่ค่อนข้างแตกต่างกันโดยขวดที่ผสมวิตามินซีจะมีรสเปรี้ยวติดปลายมานิดหน่อย ส่วนฝั่งที่ผสมวิตามินบีจะให้อารมณ์คล้ายๆกับวิตามินวอเตอร์ของยันฮ๊ แต่ด้วยดีไซน์ขวดอันสวยงามก็กลายเป็นจุดดึงดูดดให้ให้ลูกค้าหันมาซื้อน้ำผสมวิตามินยี่ห้อกันหนักมาก

3.ดับเบิ้ลซี

เครื่องดื่มผสมวิตามินตัวนี้จะไม่เจือจางเท่ากับสองตัวข้างบน แต่จะมาเป็นในรูปแบบเข้มข้นขึ้นมา แต่ถ้าถามว่าทั้งสองแบบดีแตกต่างกันอย่างไร ก็คงต้องบอกว่าเป็นคนละอารมณ์กัน ตัวนี้จะเหมือนเป็นการกินเพื่อรับวิตามินเข้าไปมากกว่าสองตัวข้างบนที่คนซื้ออาจจะอยากแก้กระหายและเพิ่มความสดชื่นขึ้นมานิดหน่อย แต่ตัวนี้จะเป็นการดื่มเพิ่มความสดชื่นเข้าไปเลย 

4.วิตอะเดย์

เครื่องดื่มวิตามินตัวนี้รสชาติ ส่วนตัวแล้วต้องบอกว่าไม่เห็นความแตกต่างกับตัวข้างบนเท่าไร เพราะฉะนั้นเลือกซื้อตามความสบายใจเลยว่าจะเลือกซื้อตัวไหน สามารถเพิ่มความสดชื่นและได้รับวิตามินเหมือนกัน แต่ส่วนเรื่องรสชาติว่าตัวไหนอร่อยกว่ากันก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าชอบแบบไหน เพราะว่าทางรสที่เป็นเลม่อนจะมีความเปรี้ยวจี๊ดมากกว่าฝั่งส้ม

5.เพรส แอนด์ เชค

ตัวนี้จะเป็นผงที่เอาไว้ผสมกับน้ำ จะไม่เจือจางขนาดวิตามินวอเตอร์ และรสชาติจะไม่เข้มข้นเท่าแบบที่เป็นขวดแก้ว จะอยู่กึ่งกลางระหว่างสองอย่างนี้ ซึ่งวิธีการผสมก็ตามชื่อเลย คือ กดมันลงไปแล้วเขย่า หากคุณนึกไม่ออกว่ารสชาติของมันจะประมาณไหน ให้ลองนึกถึงเวลาที่คุณต้องผสมน้ำเกลือกิน จะอารมณ์ประมาณนั้น หากใครอยากลอง เครื่องดื่มวิตามินเซเว่น ตัวนี้ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ เซเว่น ทุกสาขา เพราะมีขายหมด

#เครื่องดื่มวิตามิน #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น