รีวิวเซเว่น กับแซนวิชไส้เดนนิชคาโบนาร่าสุดหรู มาพร้อมความอร่อย อิ่มคุ้ม

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารที่สะดวกสบาย ไม่ชอบการปรุงอาหารขึ้นมาเพื่อรับประทานเอง ร้านค้าอาหารสะดวกซื้อ เป็นคำตอบที่ดีสำหรับการหาเมนูอาหารง่าย ๆ ในการการรับประทานแก้หิวเลย และร้านสะดวกซื้อที่คนเข้าบ่อย ๆ ก็ไม่ใช่ร้านไหนเลย เป็นเซเว่น อีเลฟเว่น (7-11) แน่นอน เราจึงมีเมนูน่ารับประทานมาฝากกัน ถ้าพร้อมจะอิ่มอร่อยด้วยกันแล้ว ก็มาดู รีวิวเซเว่นเมนู “แซนวิชไส้เดนนิชคาโบนาร่า” กันได้เลย

ถ้าต้องการรับประทานอาหารอย่างสะดวกสบาย จะไม่นึกถึง เมนูอุ่นร้อน ก็คงพลาดแน่นอน โดยเมนูอุ่นร้อนนั้นก็มีหลากหลายเมนู แต่เมนูเด็ดแสนอร่อยของเรา ก็คือ “แซนวิชไส้เดนนิชคาโบนาร่า” นั่นเอง เป็นเมนูที่ออกจำหน่ายเป็นระยะเวลานานแล้ว แต่ก็ยังมีรสชาติที่อร่อย หอม กลมกล่อมอยู่เสมอ ทำให้เรายกให้แซนวิชรสชาตินี้เป็นที่หนึ่งในใจเลยทีเดียว 

ลักษณะและส่วนผสมแซนวิชไส้เดนนิชคาโบนาร่า

ตัวแป้งด้านบนของแซนวิชนั้น แตกต่างจากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้ขนมปัง แต่นำแป้งครัวซองต์มาใช้แทน ช่วยให้แป้งภายนอกมีความกรอบและนุ่มด้านใน ใครได้ทานคงเพลินแน่นอน!นอกจากนี้แล้ว ด้านในยังมีรสชาติที่อร่อยลงตัวอีกด้วย ซึ่งไส้คาโบนาร่านั้น เมื่อได้ทานแล้ว จะได้สัมผัสกับเนื้อเห็ดและแฮมที่ให้มาในปริมาณพอดี คลุกเคล้ากับซอสคาโบนาร่าสุดเข้มข้น แถมยังได้ความกรอบนอกนุ่มในของแป้งครัวซองต์มาเพิ่มความฟินด้วย! หอมกลิ่นของซอสคาโบนาร่าและกลิ่นเนย ถ้าคุณได้ลองชิม คงทานหมดโดยไม่รู้ตัวอย่างแน่นอน

ความรู้สึกหลังจากที่ได้รับประทานเมนูนี้

ชอบความหอมของแซนวิชหลังจากอบเสร็จใหม่ ช่วยเพิ่มความอร่อยมากยิ่งขึ้น เมื่อลองรับประทานดูแล้ว เป็นส่วนผสมที่ลงตัวมาก ๆ เห็ดและแฮมเพิ่มน่ารับประทาน ทำให้เคี้ยวเพลิน ซอสคาโบนาร่ามีความฉ่ำกำลังดี ต้องลองเลย!

หากคุณต้องการรับประทานอาหารเช้าหรืออาหารว่าง แต่ยังไม่รู้ว่าจะต้องรับประทานอะไรดี หรือไม่สามารถทำอาหารได้ ก็ขอฝากเมนูในการรีวิวเซเว่น ครั้งนี้ อย่าง “แซนวิชเดนิชคาโบนาร่า” ด้วย เป็นเมนูที่ดูหรูหรา ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้รับประทานคาโบนาร่าในร้านอาหารสุดหรูเลยทีเดียว เป้นอีกเมนูที่สามารถใช้รับประทานรองท้องหรือเป็นอาหารว่างก็ได้เช่นกัน แล้วรับรองว่าคุณจะประทับใจในเมนูแสนอร่อยนี้แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Wemall

#แซนวิชเดนิชคาโบนาร่า #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น