รีวิวเซเว่น คนรักธัญพืชต้องดู กับของกินเซเว่นผสมธัญพืช ตัวไหนบ้างที่น่าลอง

ของกินเซเว่นนั้นมีให้เลือกมากมาย แทบจะทุกรูปแบบเลยก็ว่าได้ และขนมเซเว่นอีกอย่างที่มักจะได้รับการตอบรับดีเสมอๆ ก็คือ ของกินธัญพืช ที่บทความนี้ จะมา รีวิวเซเว่น กันว่า มีสินค้าตัวไหนบ้างของเซเว่นที่มีส่วนผสมของธัญพืช ซึ่งแต่ละตัวก็บอกเลยว่าเด็ดๆทั้งนั้น

1.DIAMOND GRAINS

กราโนล่าตัวดังตัวนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก มีออกมาให้เลือกแบบหลากหลายรสชาติมากๆ แถมขอการันตีว่าทุกรสชาติก็อร่อยมาก อร่อยแบบจริงจัง และวัตถุดิบของเขาก็มีคุณภาพทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นธัญพืช ข้าวโอ๊ต ผลไม้อบแห้ง ที่ทางไดมอนด์เกรนส์ใส่มานั้น รสชาติดี เข้มข้น จะกินแบบเปล่าๆ หรือใส่กินคู่กับอะไรก็อร่อย แบบเคี้ยวเพลินสุดๆ

2.ดัชชี่ กรีก โยเกิร์ตกราโนล่า

โยเกิร์ตรสสัมผัสเข้มข้นตัวนี้ มีให้เลือกกินหลายรสชาติเช่นเดียวกัน แต่ที่พิเศษสุดๆมากไปกว่านั้นก็คือ จะมีธัญพืชกรุบกรอบเป็นท็อปปิ้งที่มีมาให้ใส่กับโยเกิร์ตถ้วยนั้นอีกด้วย เป็นการเพิ่มรสสัมผัสที่แสนจะลงตัวและกรุบกรอบ เพิ่มความสนุกให้กับการกินโยเกิร์ตของคุณได้อย่างแน่นอน แถมมาในราคาย่อมเยา สบายกระเป๋าอีกต่างหาก

3.Fitnesse Bar

สินค้าตัวนี้เป็นธัญพืชซีเรียลบาร์ ที่มาในรูปแบบแท่งกินง่าย แถมรสชาติอร่อยสุดๆ รับรองว่าหากคุณเป็นแฟนธัญพืชคงไม่พลาดที่จะซื้อเจ้าซีเรียลบาร์ตัวนี้ติดไม้ติดมือกลับไปอย่างแน่นอน เพราะไม่น่าเชื่อว่าแค่แท่งเดียวก็สามารถทำให้คุณอยู่ท้องได้ เป็นของกินที่สามารถพกไว้เอากินรองท้อง สะดวกสบายสุดๆ

4.Quaker oats cookies

คุ้กกี้กับธัญพืชเป็นของคู่กันไม่แพ้ช็อกโกแลตชิป ขนมคุ้กกี้ตัวดังตัวนี้ ก็มีขายในเซเว่นเช่นเดียวกัน เป็นคุ้กกี้โอ๊ตที่ใส่ธัญพืชให้เราอย่างจัดเต็ม มีให้เลือกอยู่หลายรสชาติตามความชอบ จะซื้อกินทุกรสก็ยังได้ เพราะเจ้าคุ้กกี้ตัวนี้มาในรูปแบบซองเล็กที่มีขายในเซเว่น แถมราคาสบายกระเป๋า เพราะฉะนั้นคนรักคุ้กกี้และรักธัญพืชก็อย่ารีรอที่จะไปเหมาขนมตัวดังตัวนี้กัน

5.ข้าวอบธัญพืช อีซี่โก

ตัวนี้เป็นอาหารที่ออกแนวสำหรับมื้อที่จริงจังสักหน่อย และจะต้องถูกใจคนรักธัญพืชอย่างแน่นอน เพราะทางเซเว่นเขาจัดเต็มมากให้กับข้าวอบตัวนี้ เพราะมันทั้งอร่อยและเต็มไปด้วยคุณค่าทางสารอาหาร หากคุณกำลังมองหาข้าวที่เอาไว้กินกับข้าวในทุกๆมื้อของคุณ ก็อย่าลืมมองข้าวอบธัญพืชตัวนี้ที่จะช่วยให้มื้อนั้นองคุณมีสารอาหารมากยิ่งขึ้น หรือจะกินข้าวตัวนี้แบบเปล่าๆก็ยังอร่อยเลย

#กราโนล่า #คนรักธัญพืช #รีวิวเซเว่น