Review เครื่องดื่ม C-vitt ตัวช่วยผิวขาวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

สวัสดีทุกคนอีกเช่นเคยนะคะ กลับมาพบกันอีกแล้วในบทความ Review สินค้าบำรุงผิวกัน ส่วนตัวที่ขึ้นประเด็นเป็นเครื่องดื่ม C-Vitt นั้นสืบเนื่องมาจากเห็นเพื่อนในกลุ่มหลายคนซื้อมาดื่มแล้วบอกว่า เฮ้ย! มันดี ผิวลื่น ผิวสว่างขึ้น ด้วยความที่เราเป็นคนชอบทดลองการฟังคำชมของเพื่อนมาก ๆ ทุกวัน ถ้าเราไม่รีบวิ่งไปตำมาลองดื่มดูด้วยตนเองแล้ว ความสงสัยที่ว่าผลลัพธ์มันดีจริงหรอนั้นคงไม่กระจ่างสักทีนะคะ

เมื่อหลายวันก่อนเราจึงถือโอกาสไปหาซื้อเครื่องดื่ม C-vitt มาจาก 7-Eleven มาลองเลยค่ะ แต่ด้วยความที่เจ้า C-vitt มีหลายรสชาติมาก เราก็ไม่เคยดื่มมาก่อนเลยตัดสินใจหยิบมาหมดครบทุกรสชาติ ซึ่งเราก็นำมาเขียน Review กันในบทความนี้ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลามาเริ่มแนะนำกันเลยจ้า

1.C-vitt vitamin Pomegranate Less Sugar

ซึ่งเราจะเรียกติดปากว่า C-vitt สีแดงเป็นสูตรที่ได้ส่วนผสมหลักมาจากน้ำทับทิม ส่วนตัวลองทานแล้วชอบรสชาตินี้สุด ๆ เพราะมีความหวานอมเปรี้ยวเล็กน้อย หลักดื่มสมองสดชื่นทันทีเลยนะคะ ยิ่งแช่เย็นแล้วดื่มหลังเลิกเรียน โอ๊ย! ที่สุดของความสบายตัว เจ้า C-vitt vitamin Pomegranate Less Sugar มี Vitamin C เข้มข้นมากถึง 120 มก. ต่อ ปริมาณ 140 มิลลิลิตรเลยค่ะ ราคาขวดละ 15 บาทเองนะคะ หลังเราดื่มทุกวันไม่ได้กำหนดเวลาดื่มตายตัวผ่านไป 7 วันผิวเราดูออร่าขึ้นจริง ๆ ทุกคน ยิ่งออกไปปะทะแสงแดดผิวยิ่งสวยจ้า

2.C-vitt Vitamin Orange

เป็นเครื่องดื่ม C-vitt รสชาติส้มนั้นเองทุกคน แน่นอน! ชื่อก็บ่งบอกว่าส่วนประกอบหลังมาจากน้ำส้มอยู่แล้วนะคะ หลังเราดื่มเข้าไปเรื่องของรสชาติก็ไม่แย่เลยค่ะ หากใครเป็นคนชอบดื่มน้ำส้มคั้นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ดื่มเจ้า C-vitt Vitamin Orange ได้สบายเลย แต่เราเป็นไม่ชอบดื่มน้ำส้มเลยไม่ประทับใจเท่าไร่คะ แต่ก็ดื่มได้อยู่นะ เราทดลองดื่ม 7 วันเช่นกัน ผลสะท้อนกลับที่ได้ผิวเนียนลื่นมาก ๆ ปกติเวลาเราใช้ฝ่ามือลูบผิวจะไม่เคยสัมผัสคำว่าลื่นและนุ่มหลังดื่ม C-vitt Vitamin Orange ผิวดูแข็งแรงขึ้นมากค่ะ เราซื้อมาหนึ่งขวดราคา 15 บาทเองจ้า

3.C-vitt Vitamin Lemon

ขึ้นชื่อว่ารสชาติ Lemon ไม่ให้เปรี้ยวก็ไม่ใช่ Lemon แท้ 100% แต่สำหรับเจ้า C-vitt Vitamin Lemon ตัวนี้เราลองดื่มไม่ได้ออกเปรี้ยวขึ้นตาเลยนะคะ เป็นรสชาติเปรี้ยวน้อย ๆ มีหวานมากลบเบา ๆ โดยรวมถือว่าอร่อยนะทุกคน เราลองดื่ม 7 วันเช่นกัน ผลลัพธ์ชัดเจนเหมือนกันทั้ง 3 รสชาติเลยจ้า ผิวขาวสว่างแต่ไม่ได้ขาวอลังแบบกระดาษสีขาวเลยก็ไม่ใช่นะทุกคน

ส่วนคิดว่าความขาวสว่างของ C-Vitt ทั้ง 3 รสชาติเป็นความขาวที่ขึ้นอยู่ในระดับพื้นฐานของผิวเรา ทุกคนพอมองภาพออกไหมคะ เป็นความขาวที่ถือว่าไปได้ตามสภาพผิวจริง เมื่อดื่มทุกวันเข้าผิวไม่ได้ขาวขึ้นเรื่อย ๆ จนล่องหนได้แต่เป็นการคงสภาพให้ผิวแข็งแรงท้าแดดนั้นเอง สำคัญหาซื้อได้ง่ายตาม 7-Eleven ทุกสาขาเลยจ้า หากทุกคนไม่เชื่อลองไปซื้อมาดื่มกันนะคะ รับรองปัง! ชอบรสชาติไหนหยิบมาเลยจ้า

#C-Cvitt #เครื่องดื่มบำรุงผิว