รีวิวเซเว่น 4 ไอเท็มกันตาย ฉบับเด็กหอ กิน อยู่ แบบเด็กหอ ของชิ้นไหนในเซเว่นที่ขาดไม่ได้

ถ้าหากพูดถึงเด็กหอ เซเว่นถือเป็นเพื่อนรักของชาวหอทั้งหลายเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งสะดวกประหยัดราคาไม่แพง มีของกินให้เลือกมากมาย บทความนี้จะพามาดูว่าสินค้าชิ้นไหนที่เป็นที่โปรดปรานของเหล่าเด็กหอ ขาดไม่ได้ เป็นสิ่งที่ชาวเด็กหอซื้อจากเซเว่นไปติดไว้กันตายมากที่สุด มาดูกัน

1.ขนมปังฟาร์มเฮาส์

เป็นเด็กหอทั้งทีจะให้มานั่งทำอาหารเช้าทุกๆวันคงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะว่าต้องเน้นง่ายและเร็วไว้ก่อน จึงไม่น่าแปลกใจเลยถ้าขนมปังฟาร์มเฮาส์จะกลายมาเป็นสินค้าตัวแรกๆในลิสต์รายการอาหารของเด็กหอ ที่บอกได้เลยว่าเด็กหออย่างเราๆนั้นขาดไม่ได้ ต้องซื้อติดไว้ แถมเจ้าขนมปังก็สามารถนำมาดัดแปลงทำขนมได้อีกตั้งหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ฮันนี่โทสต์ ไอติมทอด เป็นต้น

2.ซีเรียลอาหารเช้า

เป็นสินค้าอีกหนึ่งประเภทที่เกิดมาเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับวันยุ่งๆในตอนเช้าของเด็กหอ ซีเรียลอาหารเช้าถึงแม้ว่าจะดูเป็นอาหารเช้าที่หวานไปสักหน่อย แต่ก็อิ่มท้องอย่าบอกใคร แถมความจริงแล้วนั้นซีเรียลอาหารเช้าพวกนี้ชาวเด็กหอเขาก็ไม่ได้กินกันแค่ตอนเช้าหรอกนะ แต่ก็ต้องมีติดไว้เผื่อหิวดึกๆ จะกินเล่น หรือว่าใส่นมก็ได้ทั้งนั้น

3.คนอร์คัพโจ๊ก

ขาดไม่ได้เลย สำหรับของตุนชิ้นนี้ เป็นสิ่งที่อยู่คู่ชาวเด็กหอมาทุกยุคทุกสมัย เพราะทั้งอร่อยกินง่าย ซื้อติดหอไว้กันตาย เป็นสินค้าที่เด็กหอร้อยทั้งร้อยก็ต้องเคยซื้อมาตุนมาเก็บไว้อย่างแน่นอน กล้ารับประกันเลย แถมเดี๋ยวนี้ก็มีออกมาหลายรสชาติ ซึ่งก็ไม่ได้มีแค่โจ๊กเพียงอย่างเดียวแล้วในตอนนี้ เขายังมีข้ามต้มแบบเป็นคัพขายแล้วด้วยนะ เอาไว้สำหรับเบื่อโจ๊กที่ดูเละๆแล้วหันมากินข้าวต้มแทน

4.น้ำพริกเซเว่น

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากับสินค้าตัวนี้ เพราะทำมาได้ถูกอกถูกใจชาวเด็กหอเสียเหลือเกิน เพราะว่าน้ำพริกนี้มาในขนาดไซส์จิ๋วพกพาง่าย แถมราคาถูกอีกด้วย เพราะฉะนั้นไม่แปลกใจเลยที่สินค้าตัวนี้ก็จะมาอยู่ในลิสต์เด็กหออย่างรวดเร็ว เพราะว่าไม่จำเป็นต้องทนกินน้ำพริกกระปุกใหญ่ๆให้มันหมดๆไปเป็นกระปุกอีกต่อไป สามารถหยิบซื้อเลือกรสได้ตามใจต้องการเลย เพราะแบบนี้ น้ำพริกเซเว่น ก็กลายมาเป็น อาหารเด็กหอ ที่ใครๆก็ต่างก็ต้องซื้อตุนไว้ คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆไปเลย

#รีวิวเซเว่น #ไอเท็มกันตายฉบับเด็กหอ #เด็กหอ