รีวิวของกินเซเว่น รีวิว พายเซเว่น 5 รสชาติ รสไหนไม่ปังรสไหนได้ไปต่อ ต้องดู !

ของกินที่เรียกได้ว่ามีเป็นซีรีส์เลยสำหรับ พายเซเว่น ที่เดิมทีก็มีไม่กี่รสชาติ แต่ก็ปังหมด แต่หลังๆมาเริ่มมีรสชาติให้เลือกหลากหลายมากขึ้นคาวบ้าง หวานบ้าง บางอันก็เข้ากัน บางอันก็ไม่ไหว บทความนี้จะมารีวิว พายเซเว่น 5 รสชาติ มาดูกันว่ามีตัวไหนบ้างที่ได้ไปต่อ

1.พายไส้ลูกตาล

พายไส้ลูกตาลอันนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพายตัวดังตอนนี้ของเซเว่น ด้วยรสชาติที่ไม่หวานมากจนเกินไป กำลังกรุบกรอบมีอะไรให้เคี้ยว แต่ว่าข้อติอย่างเดียวของพายไส้นี้เลยก็คือ ไส้ออกจะน้อยไปเล็กน้อย ไม่ถึงใจเมื่อเทียบกับแป้งพายที่หนานุ่ม หากเพิ่มจำนวนไส้มากกว่านี้จะถือว่าสมบูรณ์แบบมากๆ

2.พายไส้ทูน่า

มาที่พายเซเว่นไส้ของคาวกันบ้างกับไส้ทูน่าที่ได้กลิ่นทูน่าแบบมาเต็มพร้อมกับกลิ่นพริกไทยจางๆ คนที่ชื่นชอบไส้ทูน่าแบบค่อนข้างละเอียดนิดนึง ก็อาจจะชอบไส้นี้ก็ได้ แต่พอมากินกับพายสัมผัสที่ออกมามันก็เลยแปลกๆหน่อย มันดูไม่เข้ากันเท่าไร (ความคิดเห็นส่วนตัว) แต่ถ้ากินแยกระหว่างพายกับไส้ก็ถือว่าโอเคอยู่ แต่พอกินด้วยกันก็ไม่ค่อยเท่าไร

3.พายไส้แอปเปิ้ล

พายตัวนี้อร่อยมาก อร่อยพอๆกับตัวไส้สัปปะรดเลย เพราะเนื้อไส้แอปเปิ้ลจะค่อนข้างหวาน แถมยังมีกลิ่นหอมของแอปเปิ้ลของไส้อีกด้วย เวลากินแล้วเราจะรู้สึกสดชื่นหน่อยๆ ตัวไส้ไม่ได้หวานเกินไป เข้ากันได้ดีกับพาย ไม่รู้สึกว่ามันแหยะๆไป กำลังพอดีมากๆสำหรับพายไส้แอปเปิ้ลของเซเว่นตัวนี้

4.พายไส้สังขยามะพร้าวอ่อน

สำหรับคนชอบกลิ่นใบเตย จะต้องชอบพายเซเว่นไส้นี้อย่างแน่นอน เพราะว่ากลิ่นใบเตยและกลิ่นมะพร้าวอ่อนจะเตะจมูกตั้งแต่กัดไปคำแรกเลย แถมไส้สังขยาก็เนียนนุ่มละมุนสุดๆ เป็นสังขยาระกับคุณภาพที่หากคุณชอบไส้ที่ออกหวานๆไทยๆแบบนี้คุณจะต้องชอบพายตัวนี้อย่างแน่นอน

5.พายไส้แกงกะหรี่ไก่

มาจบกันที่อีกหนึ่ง พายเซเว่น ของกินเซเว่น ที่เคยเป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียลจะไม่ลองก็ไม้ได้ พายตัวนี้เป็นพายของคาวที่เซเว่นทำออกมาได้ค่อนข้างดี เนื้อสัมผัสไม่รู้สึกว่าแหยะจนเกินไป ยังพอมีเท็กเจจอร์ให้ได้เคี้ยวๆ แถมกลิ่นแกงกะหรี่ก็อยู่ในระดับปานกลาง กลิ่นไม่ได้แรงหรืออ่อนจนเกินไป ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

#รีวิวเซเว่น #พายเซเว่น #ของกินมนเซเว่น