รีวิวของกินเซเว่น 5 ขนมไทยเซเว่น กินง่ายพอดีคำ สะดวก อร่อย ราคาไม่แพง

เคยรีวิวของหวานไทยๆกันไปแล้ว มาดูทางฝั่งขนมไทยกันบ้างดีกว่า ว่าตอนนี้ในเซเว่นเขามีของดีของเด็ดอะไรออกมาวางขายกันบ้าง รับรองว่าล้วนแล้วแต่เป็นขนมไทยที่คุณอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว แต่บางครั้งที่คุณนึกคึกอยากจะกินขึ้นมาก็ดันหาร้านที่จะซื้อไม่ได้ แต่ทุกวันนี้ไม่ต้องกังวลแล้วเพราะมีขายพร้อมในเซเว่น

1.ขนมมัน

ขนมมันเป็นขนมไทยรสเหนียวนุ่ม ที่เมื่อคุณกัดลงไปนอกจากความกลมกล่อมได้ที่ของขนมมัน คุณก็จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆของมะพร้าวอีกด้วย ขนมชนิดนี้ไม่ได้หากินง่ายๆในสมัยปัจจุบัน แถมร้านข้างนอกส่วนมากก็จะผสมแป้งเสียเยอะ ทำให้เสียรสชาติของขนมมันเสียหมด แต่ขนมมันของเซเว่นอันนี้ถือว่าทำได้ดีผ่านมาตรฐานเลยทีเดียว

2.กล้วยปิ้ง

กล้วยปิ้ง สมัยนี้เขาก็สามารถหากินได้ตามเซเว่นแล้ว ไม่รู้ว่าเขาทำได้อย่างไร แต่ความหอมออกแนวเกรียมๆของกล้วยปิ้งก็ยังคงอยู่ จะเสียก็แต่อาจจะแห้งไปบ้างในบางครั้ง แต่ก็ถือว่าพอให้อภัยได้ เพราะความหอมมันของกล้วยยังมาครบอยู่ กินง่าย มาในขนาดที่พอเหมาะ ถ้าใครยังไม่เคยลองแนะนำว่าควรไปลองขนมไทยในเซเว่นตัวนี้สักครั้ง

3.กล้วยปิ้งน้ำตาลมะพร้าว

สำหรับขนมไทยตัวนี้ก็เป็นกล้วยปิ้งเช่นกัน แต่เป็นกล้วยปิ้งที่มารูปแบบหั่นชิ้น แถมยังมีน้ำตาลมะพร้าวมาให้เราจิ้มด้วย สำหรับใครที่ชอบกินกล้วยปิ้งแบบหวานๆ ขอแนะนำเพราะน้ำตาลของเขาหอมมากๆ จะติดใจสินค้าชิ้นนี้ก็ตรงน้ำตาลมะพร้าวที่มีมาให้นี่แหละ ทั้งหวานหอม ละมุนสุดๆ

4.เผือกทิพย์

ที่สุดของความอร่อยนัวต้องยกให้เผือกทิพย์เป็นขนมไทยในเซเว่น ที่เรียกได้ว่าหอมเผือกมากๆ รสชาติก็นุ่มนวลหวานกำลังดีสุดๆ รับรองว่าคุณกินเพลิน กินหมดตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดแน่นอน เพราะว่าเผือกทิพย์อันนี้เนียบนุ่มสุดๆ ไม่มีเท็กเจอร์หยาบๆกวนใจในการกินเลย เป็นของว่างกินเล่น ที่ไม่ว่าใครก็ต้องกินจริงจัง เพราะว่ามันอร่อยมากๆ

5.มันเชื่อมพร้อมน้ำกะทิ

มันเชื่อมราดน้ำกะทิ หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบของหวานๆ ที่ได้ทั้งความหอม ความหวาน ความมัน ขอแนะนำเป้นขนมตัวนี้เลย ถ้าคุณได้ลิ้มลอง รับประกันว่ากล่องที่สองที่สามอาจจะตามมา เพราะเสียงต่อการเสพติดได้ง่านมากๆ หากคุณเป็นสายขนมไทย ซึ่งขนมไทยในเซเว่น ตัวนี้ทำออกมาได้รสชาตินัวเนียเข้ากันไปหมด ใครที่อยากให้มีรสมันมากก็ราดน้ำกะทิมากหน่อย แต่ถ้าหากชอบมันแบบน้อยๆก็ราดแบบน้อยๆ รับรองว่าถูกปากคนรักมันเชื่อมอย่างแน่นอน

#รีวิวเซเว่น #ขนมไทยในเซเว่น