ดับร้อนกันหน่อย กับ 5 ไอติมที่กินแล้วสดชื่น

ช่วงนี้อากาศมันร้อนๆเป็นพิเศษ หากคุณได้มีโอกาสไปเดินเล่นที่เซเว่น คุณก็จะพบว่าไอติมเซเว่น นั้นพัฒนาไปไกลมีมากมายหลากหลายรสชาติมากๆ บทความนี้จะมาแนะนำไอติมเซเว่นที่กินแล้วดับร้อน เพิ่มความเย็นสดชื่นได้ตั้งแต่คำแรกเลยทีเดียว ไปดูกันว่าจะมีตัวไหนบ้าง

1. ไอติมเซเว่น Paddle Pop รสแตงโม

ไอติมแตงโมเซเว่นในตำนาน ไอศกรีมตัวนี้เป็นไอศกรีมที่อร่อยมากๆ ความหวานที่ไม่ได้โดดจนเกินไปกินแล้วรู้สึกสดชื่นสุดๆ กลิ่นแตงโมหอมๆที่เตะจมูกตั้งแต่คำแรก แถมราคาของไอศกรีมตัวนี้ก็น่าคบหา ราคาไม่แพง จะเด็กเล็ก วัยรุ่นหรือผู้ใหญ่ก็สามารถไปซื้อกินเพื่อดับร้อนได้ทั้งนั้น

2. Nestle ซุปเปอร์ ช็อกป๊อบ รสกล้วย

ไอติมเซเว่นตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่ขายดีมากๆสำหรับคนรักรสกล้วย เพราะมันหอมมากๆ ได้กลิ่นกล้วยชัดเจนและยิ่งมาตัดกับช็อกโกแลตที่เคลือบไว้เรียกได้ว่าเป็นไอศกรีมที่ลงตัวแบบสุดๆ รสชาติของตัวไอศกรีมก็ละมุนนุ่ม ส่วนช็อกโกแลตที่เคลือบไว้ข้างนอกก็กรุบกรอบมีอะไรให้เคี้ยว เป็นไอศกรีมที่กินแล้วเพลินมากๆเลยทีเดียว

3.Wall’s Cornetto รสมะม่วง

ไอศกรีมตัวนี้จะถือว่าเป็นไอศกรีมตัวแรร์ไปเสียหน่อย เพราะค่อนข้างหาได้ยากมากๆ แต่ถ้าใครพบเห็นที่ไหนก็แนะนำว่าควรจะต้องลองดู เพราะว่าไอติมเซเว่นตัวนี้ถอดแบบความหอมและความหวานจากมะม่วงสุกมาได้เป๊ะแบบสุดๆ แถมยังมาในรูปแบบโคนของคอนเนตโต้ที่กรุบกรอบอยู่แล้ว ไอศกรีมตัวนี้จึงเป็นความอร่อยฤดูร้อนที่ควรลอง (ถ้าหาเจอ)

4. Glico Seventeen ice รสสตอเบอรี่

ใครที่กำลังร้อนๆอยากหาอะไรสดชื่นๆ ที่กินตั้งแต่คำแรกก็รู้สึกได้เลยต้องขอแนะนำไอติมเซเว่นตัวนี้กันเลยทีเดียว และกลิ่นสตอเบอรี่ที่อยู่ในไอศกรีมตัวนี้ก็เป็นความหอมในแบบฉบับละมุนสุด ผู้ดีสุด เวลากินเข้าไปแล้วคุณจะรู้สึกแตกต่างจากการกินไอศครีมรสสตอเบอรี่จากยี่ห้ออื่นๆอย่างที่คุณสัมผัสได้ถึงความแตกต่างไม่ยากเลย

5. Kimhan รสมะยมพริกเกลือ

ถ้าไม่ตื่นก็ไม่รู้จะพูดว่าอย่างไรแล้วจังหวะนี้ เพราะเจ้าไอศครีมรสนี้เป็นความสดชื่นแบบเปรี้ยวที่คุณอาจจะคุ้นเคยกันดีในไอศครีมมะม่วงน้ำปลาหวาน แต่ตัวนั้นจะเป็นความเปรี้ยวแบบมะม่วงๆ แต่ความเปรี้ยวจากมะยมของไอติมเซเว่นตัวนี้จะเป็นอีกระดับหนึ่ง ซึ่งถ้านับจากบรรดา ไอติมเซเว่น ทุกตัวแล้วก็ยังคงไม่มีตัวไหนที่เปรี้ยวจี๊ดกินและทั้งตื่นทั้งสดชื่นได้เท่ากับไอศครีมมะยมพริกเกลือตัวนี้ได้เลย

#ไอติมเซเว่น #ของดับร้อน #รีวิวเซเว่น