จับคู่ความอร่อยจากของกินใน 7-11!!

7-11 เป็นร้านสะดวกซื้อที่มีของกินหลากหลายมากที่สุดและมีหลายสาขาทำให้สะดวกในการออกไปซื้อของกิน แม้ในช่วงกักตัวก็ต้องมีบ้างที่ออกไปหาของกินมาตุนไว้ แต่อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยการใส่หน้ากากและพกเจลล้างมือออกจากบ้านทุกครั้งด้วย เอาล่ะวันนี้ก็มีเมนูจับคู่ความอร่อยจาก 7-11 มาฝากกัน ผ่านการรีวิวจากเหล่าสายกินมาแล้วว่าเด็ดจริงอะไรจริง

1.โจ๊กรสหมูตราเกษตรจับคู่กับหมูฝอย ส.ขอนแก่น

เป็นเมนูที่กินง่ายและสะดวกมากๆนำโจ๊กคัพตราเกษตรเทและหมูฝอยมาจับคู่กันทำง่ายๆโดยนำน้ำร้อนและใส่เครื่องปรุงให้เรียบร้อย เน้นน้ำหน่อยเพราะต้องการความหนืดข้นจะได้รสสัมผัสที่อร่อยกว่า จากนั้นนำหมูฝอยมาโรยลงไปเป็นท้อปปิ้ง เป็นความอร่อยอีกแบบที่เข้ากันมากและสะดวกเพียงไม่กี่นาทีก็ได้กินโจ๊กร้อนๆ ทดแทนไปก่อนในช่วง Covid – 19

2.นมสดเมจิกลิ่นกล้วยจับคู่กับนมสดเมจิชาเขียว เกียวโต มัทฉะ

สายนมต้องลองเมนนูนี้ สำหรับสูตรนี้เป็นการจับคู่ระหว่างรสกล้วยและรสชาเขียวมัทฉะ เป็นการนำมาดูดพร้อมๆ กันจะได้รสชาติอร่อยแบบแปลกๆ ถือเป็นความแปลกใหม่ในวงการการดื่มนมสด ซึ่งจากนักรีวิวหลายสำนักฟันธงว่าจะได้รสชาติแบบคิทแคทชาเขียว ใครชอบความแปลกใหม่ไปหาลองกันได้เลย

3.มาม่าแกงเขียวหวานจับคู่กับนมสดและไข่ต้มยางมะตูม

เป็นการจับคู่ที่ลงตัวมากสำหรับเมนูสูตรนี้ นำมาม่าแกงเขียวหวานมาต้มให้เส้นพอสุก ฉีกซองเครื่องปรุงใส่คนให้เข้ากันแล้วพักใส่ถ้วยไว้ จากนั้นเทนมสดลงไปพอประมาณอารมณ์แบบทดแทนกะทิ โปะด้วยไข่ยางมะตูม แต่หากบ้านไหนมีไก่ในตู้เย็นก็ลองต้มมาใส่ก็จะได้สารอาหารเพิ่มขึ้น

4.เจลลี่ แบร์จับคู่กับนมเมจิรสข้าวโพด

เมนูขนมDIYด้วยตัวเองจากของใน 7-11 ง่ายๆ ด้วยการนำเจลลี่แบร์มาจับคู่กับนมเมจิรสข้าวโพด หากอยากสดชื่นก็เพิ่มน้ำแข็งลงไปหรือจะนำไปแช่เย็นเพื่อทำเป็นวุ้นก็อร่อยไปอีกแบบ

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Dek-D และ Sistacafe

#จับคู่ของกินในเซเว่น #รีวิวเซเว่น