Beauti Drink มีรสชาติอะไรบ้าง และมีคุณประโยชน์อย่างไร ?

สาว ๆ วัยรุ่น ผิวพรรณกำลังเบ่งบาน ดั่งดอกไม้บาน ก็ต้องใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ และดูแลรูปร่าง ให้สวย หุ่นดี ดูสดใสอยู่เสมอ การเลือกสรรเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ และดีต่อผิวพรรณ ก็เป็นสิ่งสำคัญ Beauti Drink จะช่วยให้สาว ๆ มีความมั่นใจมากขึ้นการมีตัวช่วยดีดี

ที่จะทำให้สาว ๆ สุขภาพดีทั้งผิวพรรณและระบบภายในร่างกาย เครื่องดื่ม Beauti Drink ตรา เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ ที่ได้รับตราสัญลักษณ์จาก อย. มั่นใจได้เลยค่ะ ว่าเป็นเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพแน่นอนค่ะ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดที่จะสวย

เพราะความสวยจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเรา ไม่ว่านั่ง จะเดิน จะยืน ถ้าเรามีความมั่น ก็จะทำให้เป็นที่จับตามองของใครหลาย ๆ คน

1.Beauti Drink คอลลาเจน

เป็นเครื่องดื่ม Beauti Drink ที่มีส่วนผสมของ คอลลาเจน 2,000 มก. สารสกัดจากสโนว์ มัชรูม ที่สำคัญมีวิตามินซี และ วิตามินอี รสชาติไม่ฝาด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทานง่าย ช่วยบำรุงในเรื่องของผิวพรรณ

ทำให้ดูเปล่งปลั่ง เนียนใส ขวดนี้ไม่มีน้ำตาลทราย และมีพลังงานเพียง 40 กิโลแคลลอรี่ เพราะฉะนั้นสาว ๆทั้งหลายไม่ต้องกลัวอ้วนนะคะ

2.Beauti Drink เอส-ลิม

ขวดนี้ช่วยบำรุง ในเรื่องของระบบขับถ่ายเพราะมีไฟเบอร์ มีสารสกัดจาดสาหร่ายสีน้ำตาล และยังมีสารสกัดจากถั่วขาว กระบองเพชร ผลส้มแขก พริก เรียกได้ว่า Beauti Drink รสชาตินี้เป็นตัวช่วยระบายได้ดี ดื่มแล้วสบายท้อง ไม่มีน้ำตาลทราย รสชาติเปรี้ยวนำ ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น มีพลังงาน 60 กิโลแคลลอรี่

3.Beauti Drink บิวติท็อกซ์

มีของส่วนผสมคลอโรฟิลล์ สารสกัดจาก เคอร์คิวมิน แอล -กลูตาไธโอน ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย บำรุงระบบภายใน ทำให้สาว ๆ สวย สุขภาพดี ตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก รสชาติฝาดเล็กน้อย ไม่มีกลิ่น แต่ถ้านำไปแช่เย็นก่อนดื่มจะทานง่ายขึ้น มีพลังงานเพียง 45 กิโลแคลลอรี่ ที่สำคัญ Beauti Drink ขวดนี้ก็ยังไม่มีน้ำตาลทรายอีกด้วย ระบบภายในร่างกายก็เป็นสิ่งสำคัญนะคะ

เครื่องดื่ม Beauti Drink เครื่องดื่มสำหรับวัยรุ่น ที่รักสุขภาพ รักที่จะดูแลรูปร่าง ผิวพรรณ เพื่อนสามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ หรือ SEVEN ELEVEN เดินเข้าไป หยิบมาชำระเงิน แล้วดื่ม แค่นี้สาว ๆ ก็เตรียมสวย สุขภาพดีตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ราคาก็สุดแสนจะประหยัด แค่ขวดละ 20 บาท เบา ๆ สบายกระเป๋า

ยิ่งเมื่อซื้อมาแช่ตู้เย็นไว้ และดื่มทุก ๆ วันในตอนเช้า ก็ยิ่งดี สดชื่นพร้อมที่จะไปเรียน หรือพร้อมที่จะเข้าออฟฟิตทำงานที่เรารัก อย่าลืมไปหาซื้อมาแช่ตู้เย็นไว้นะคะ

#เครื่องดื่มBeauti Drink #รีวิวเซเว่น