รีวิวเซเว่น 5 เครื่องดื่ม All Café ตัวไหนเด็ด ตัวไหนต้องโดน!!

หากคุณเป็นสายเครื่องดื่มในเซเว่นแล้วล่ะก็ คุณจะต้องได้เคยลิ้มลองเครื่องดื่ม All Café ของเซเว่นอย่างแน่นอน ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าแต่ละเมนูนั้นอร่อย คุณภาพดี ราคาไม่สูงมาก เมื่อเทียบกับแบรนด์ขายน้ำอื่นๆ เพราะฉะนั้นบทความนี้จะมารีวิวและแนะนำ 5 เครื่องดื่ม All Café ว่ามีตัวไหนบ้างที่ไม่ควรพลาด

1.ชานมบุก Brown Sugar

เครื่องดื่ม All Café ตัวนี้ถือเป็นเครื่องดื่มตัวดังสำหรับคนรักชานมไข่มุกเลยทีเดียว สำหรับใครที่เป็นสายนี้อยู่แล้วก็ต้องยอมรับในรสชาติของ ชานมไข่มุกเซเว่นตัวนี้แน่นอน เพราะตัวชานมของเขามันหอมเตะจมูก ความหวานก็อยู่ในระดับที่พอดี แต่หากต้องการปรับลดความหวานก็สามารถสั่งพนักงานได้เลย และทีเด็ดของเจ้าเครื่องดื่มตัวนี้ก็คงหนีไม่พ้นไข่มุกบุก ที่เคี้ยวแล้วกรึบๆเข้ากันสุดๆกับชานมอันหอมหวาน

2.สตรอว์เบอร์รี่ ชีสเค้กปั่น

หอมหวานแบบหยุดไม่อยู่กันบ้างกับเมนูสุด Special ตัวนี้ สตรอว์เบอร์รี่ ชีสเค้กปั่น ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าคนรักสตรอว์เบอร์รี่ ต้องชอบสุดๆ เพราะกลิ่นของเจ้าเครื่องดื่มตัวนี้หอมสตรอว์เบอร์รี่มากๆ ซึ่งนอกจากสตอเบอรี่แล้วเครื่องดื่ม All Café ตัวนี้ยังมีรสชาติติดเปรี้ยวของชีสเค้กที่เข้ากันมากๆเมื่อนำมาอยู่ในเครื่องดื่มแก้วนี้ เป็นเครื่องดื่มที่ดื่มแล้วจะรู้สึกได้ถึงความเปรี้ยวหวานกำลังดีแถมยังรู้สึกสดชื่นอีกด้วย

3.Unicorn Milky

สำหรับเซตนี้ Unicorn Milky เป็นเครื่องดื่มที่ All Café ออกมาถึง 3 แบบด้วยกันได้แก่ Blue Sky Milky บลูสกายมิลค์กี้เย็น Pink Candy Miky พิงค์แคนดี้มิลค์กี้เย็น และ Two Tone Milky ทูโทนมิลค์กี้เย็น ต้องขอบอกก่อนเลยว่าไม่สามารถเลือกตัวใดตัวหนึ่งมาได้ เลยยกมาเป็นเซตก็แล้วกัน เพราะความรู้สึกละมุนหอมนมจะสามารถหาได้จากทั้งสามตัวในเซตนี้เลย แถมยังสามารถเปลี่ยนโฟมนมเป็นชีสท็อปปิ้งได้ด้วยนะ

4.ชาดำน้ำผึ้ง

เครื่องดื่มสูตรนี้ถือเป็นสูตรเด็ดของทาง All Café สำหรับสายรักสุขภาพเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าเครื่องดื่มตัวนี้มีส่วนผสมของใบชาสดและน้ำผึ้งแท้ ซึ่งอาจจะดูเป็นชาน้ำผึ้งธรรมดาๆ แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเป็นความอร่อยลงตัวที่ไม่ธรรมดามากๆเพราะมันจะมาพร้อมกับความรู้สึกสดชื่นหลังดื่มเครื่องดื่มนี้ไป จะทิ้งรสชาติติดไว้ที่ปลายลิ้นอีกด้วย

5.ช็อกโกแลตซิกเนเจอร์

เป็นตัวเด่นตัวดังที่ขายดิบขายดีมากๆสำหรับ เครื่องดื่ม All café ของเซเว่น ช็อกโกแลตซิกเนเจอร์ที่ถ้าหากคุณไม่รู้จะสั่งเมนูไหนของเซเว่นดีล่ะก็ขอแนะนำเป็นเจ้าเครื่องดื่มตัวนี้เลย ความเข้มข้นของช็อกโกแลตคุณภาพดีที่ได้ไม่ติดขมจนมากเกินไปกับความหอมหวานละมุนของนมที่เข้ามาเบรกจังหวะเข้มๆของช็อกโกแลต เป็นเครื่องดื่มที่เวลาคุณไปเซเว่น แล้วห้ามพลาดเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่ง ของดีเซเว่น ที่คุณไม่ได้ลองแล้วจะพลาด

#เครื่องดื่ม All Café #รีวิวเซเว่น