แนะนำของกินออกใหม่ใน 7-11 อร่อยแบบง่ายๆ

ขยันนำสินค้าใหม่ๆ มาขายอยู่เสมอสำหรับ 7 – 11 และบอกเลยว่าอร่อยเกือบทุกอย่างจึงทำให้ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้มีความหลากหลายเป็นทางเลือกของสายกินที่แท้ทรูและวันนี้เราก็มีของกินออกใหม่ที่ต้องลองรับรองว่าอร่อยทุกอย่างและราคาไม่แพงหาซื้อง่ายด้วย

1.ยำยำสไปซี่ล็อบสเตอร์

เป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของกินออกใหม่ เอาใจแนวสายเผ็ดโดยเฉพาะผสมรสชาติของล็อบสเตอร์ที่มีความหอมนัวมาก คลุกเคล้ารสชาติเผ็ดร้อนแบบสไปซี่ เป็นยำยำแบบแห้งที่ต้องลอง ยิ่งหากหาเนื้อกุ้งมาใส่ด้วยก็จะเป็นการเพิ่มสารอาหารและเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้น

2.โมจิครีมสตรอเบอร์รี่

ถ้าพูดถึงขนมล่ะก็โมจิเป็นอะไรที่กินง่ายสไตล์ญี่ปุ่น และ 7-11 ก็ออกโมจิครีม รสสตรอเบอร์รี่ที่นุ่มหนึบและหอมครีมมากทีเดียว ส่วนของครีมนมนั้นทำจากนมฮอกไกโดจึงมีความเข้มข้น สอดไส้สตรอเบอร์รี่เนื้อฉ่ำๆเป็นของกินออกใหม่ที่อร่อยจนชิ้นเดียวไม่เคยพอ

3.ชิกเก้นริง

มาที่ของคาวกันบ้าง อยากกินไก่ทอดแต่ไม่มีร้านไหนขาย มาที่ 7 – 11 หยิบชิกเก้นริงสักอันไปกินรับรองว่าฟินไม่แพ้กัน เป็นชิ้นไก่นำมาทำเป็นวงกลมขนาดพอดีคำ ปรุงรสชาติกลมกล่อมก่อนกินนำไปเวฟตามสูตรของร้านแค่นี้ก็อร่อยเป็นของกินออกใหม่ที่สามารถรองท้องได้ดีทีเดียว

4.เทสโต รสหมาล่า

เป็นของกินออกใหม่จำพวกขนมกรุบกรอบยอดนิยมด้วยการนำมันฝรั่งฝานเป็นแผ่นบางๆ แล้วนำมาทอดปรุงรส สำหรับรสล่าสุดเป็นรสหมาล่าสุดแซ่บ หอมเครื่องเทศกำลังดีเผ็ดร้อนถึงใจ

5.นมแพะ Goat milk

สายนมต้องลองหากแพ้นมวัวและต้องดื่มแต่นมถั่วเหลืองมาทั้งชีวิตล่ะก็ ลองเปลี่ยนมาดื่มนมแพะกันบ้างเพราะเป็นของกินออกใหม่ที่มีความเข้มข้นสูงและอุดมไปด้วยโปรตีน สามารถนำไปผสมกับเมนูอื่นๆ ได้เช่นใส่ในกลาโนล่าหรือทำเป็นนมปั่นก็อร่อยชื่นใจ

6.โทสต์แฮมไข่ดาว

วันไหนเบื่อข้าวก็มาลองของกินออกใหม่ของเซเว่นตัวนี้เลย เป็นอาหารเช้าแนวๆขนมปังกับโทสต์แฮมไข่ดาวที่มาแบบจุกๆ ชิ้นเดียวอิ่มแน่นอน ตัวโทสต์เป็นขนมปังกรอบนอกนุ่มในสอดไส้ด้วยแฮมชิ้นโตโปะตบท้ายด้วยไข่ดาว นำไปเวฟตามเวลาที่กำหนดจะได้โทสต์ร้อนๆ รสชาติกลมกล่อม กินเป็นอาหารเช้าก็ดีไม่น้อยเลย

ขอบคุณภาพสวยๆจาก เพจ facebook 7-11 มีอะไรบ้าง

#รีวิวเซเว่น #ของกินออกใหม่ในเซเว่น #สายกินห้ามพลาด