รีวิวเซเว่น : 5 ของกิน สำหรับคนรักชาเขียวห้ามพลาด !

วินาทีต้องขอบอกว่า เอาใจคนรักชาเขียวสุดๆเพราะบทความนี้จะมารีวิวของกินเซเว่น สายชาเขียวห้ามพลาด เพราะเราได้รวบรวมของกินชาเขียว ที่ผ่านการการันตีมาแล้วว่าอร่อยจริง ชาเขียวเข้มข้นจริง ยังไงคนรักชาเขียวก็ต้องสักครั้ง !

1.คิทแคทชาเขียว

หนึ่งในสินค้าชาเขียวระดับตำนาน ถ้าจะพลาดในการเอ่ยชื่อสินค้านี้ไปคงเป็นไปไม่ได้เพราะเจ้าขนมคิทแคทรสชาเขียวตัวนี้ กลายเป็นสิ่งที่ทำให้หลายๆคนเริ่มเข้าสู่วงการชาเขียวด้วยซ้ำไป ด้วยรสชาติของช็อกโกแลตชาเขียวอันกลมกล่อมและหอมกำลัง การันตีความอร่อยภายใต้แบรนด์คิทแคท แค่นี้ก็ไม่ต้องพูดอะไรมากแล้ว คนรักชาเชียวทุกคนต่างยืนยันว่าสินค้าตัวนี้แหละ ของเด็ดที่หาซื้อได้ง่ายๆและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

2.แซนวิชเค้กชาเขียวถั่วแดง

หากพูดถึงชาเขียวอีกหนึ่งวัตถุดิบยิดนิยมที่มักจะมาคู่กันเสมอก็คือถั่วแดง ซึ่งที่เซเว่นก็ไม่พลาดที่จะจับสองคู่หูวัตถุดิบชูชื่นนี้มาทำเป็นแซนวิชแป้งเค้กชาเขียวถั่วแดง ที่สัดส่วนของทั้งชาเขียวและถั่วแดงกำลังพอดี ถั่วแดงไม่ได้เยอะจนเกินไปจนกลบกลิ่นและรสสัมผัสแป้งเค้กชาเขียว ในขณะเดียวกันแป้งก็ไม่ได้มีรสชาติชาเขียวโดดจนถึงขนาดกดทับรสชาติของถั่วแดง

3.พายชาเขียวไส้ถั่วแดง

สินค้าชาเขียวตัวนี้ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่จับวัตถุดิบคู่หูชาเขียวถั่วแดง แต่ว่าในส่วนความเป็นชาเขียวนี้จะถูกทำออกมาในรูปแบบของแป้งพาย ซึ่งก็จะให้อารมณ์และรสชาติอีกแบบหนึ่ง แต่ต้องยอมรับว่าทั้งตัวแป้งและไส้ชาเขียวของพายตัวนี้จะมีความดรอปในเรื่องรสชาติของวัตถุดิบทั้งคู่ แต่ก็ไม่ได้ดรอปมากขนาดนั้นตัวแป้งยังได้กลิ่นชาเขียวอยู่และถั่วแดงก็ยังมีความเป็นถั่วแดงแต่อาจจะแห้งไปหน่อยเท่านั้นเอง

4.โรลชาเขียวถั่วแดงครีมสด

โรลครีมสดทุกตัวของเซเว่นเรียกได้ว่าเป็นสินค้าที่มาเหนืออยู่แล้ว เรื่องความอร่อยไม่ต้องสงสัยในตัวโรลอันนี้เลย โดยเฉพาะครีมสดที่ทำออกมาได้เบาหอมและมีรสชาติที่ไม่เลี่ยนจนเกินไปและสำหรับโรลตัวนี้จะมีความหอมของแป้งเค้กชาเขียว ซึ่งเข้ากันดีมากๆกับตัวครีมสด ส่วนถั่วแดงในสินค้าชนิดนี้ขอไม่พูดถึงเพราะมีให้น้อยมากถึงมากที่สุด

5.เนสท์เล่ไอศกรีมโมจิชาเขียว

ไอศกรีมโมจิตัวดังของเนสท์เล่ ขอบอกเลยว่าสินค้าตัวนี้เป็นหนึ่งในของกินขายดีเซเว่น เป็นไอติมเซเว่นยอดนิยมเลยทีเดียวเพราะว่าเจ้าไอศกรีมโมจิโดยปกติแล้วที่เป็นรสวนิลาก็ขายดิบขายดีอยู่แล้ว ยิ่งมาทำเป็นไอศกรีมรสชาเขียวสุดเข้มข้นและแป้งโมจิรอบนอก ก็ยิ่งเข้ากันแบบสุดๆไปเลย เพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังมองหาสินค้าชาเขียวในเซเว่นก็อยากพลาดไอศกรีมตัวนี้ล่ะ

#คนรักชาเขียว #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น