รีวิวไอติม 3 รสชาติใหม่จาก ETE หาซื้อได้ที่ 7-11

ร้อนๆ แบบนี้จะมีอะไรดีไปกว่าการกินไอศกรีมเย็นๆ ชื่นใจคลายร้อนได้ดีทีเดียว วันนี้จึงอยากจะมารีวิวไอติมแบรนด์ ETE ที่หาซื้อได้ง่ายในร้านสะดวกซื้อ 7-11 สำหรับแบรนด์นี้ก็ขยันออกรสชาติใหม่มาให้สายหวานได้ลิ้มลองกัน ไอศกรีมถ้วยออกใหม่มี 3รสชาติด้วยกันคือ Bubble Tea (ชาไข่มุก), Cotton Candy (สายไหม) และ Hokkaido Milk & Chip (นมฮอกไกโด) โดยทั้งสามถ้วยราคาอยู่ที่ 25 บาทเท่านั้น ลองมาดูแต่ละรสชาติดีกว่าว่าน่ากินมากน้อยแค่ไหน

1.BUBBLE TEA (ชาไข่มุก)

ชาไข่มุกฮอตมากจนนำมาผลิตเป็นไอศกรีมที่มีความหอมกลมกล่อมแบบชานมไข่มุก แต่มาอยู่ในรูปแบบของไอศกรีม รสชาติไม่ต่างจากชานมทั่วไป ตัวถ้วยไอศกรีมเป็นกระดาษมีช้อนตักติดมาในถ้วยทุกอันสะดวกในการกินโดยไม่ต้องขอเพิ่มกับพนักงาน ตัวเนื้อไอติมมีความเนียนเหนียวกำลังดีมีเม็ดไข่มุกแซมรวมๆ อยู่ ได้อารมณ์ชานมไข่มุกมาก สีของไข่มุกออกสีชาใสไม่ดำทึบเหมือนแบบที่กินทั่วไป เคี้ยวหนุบๆ กำลังดีไม่แข็งเกินแม้จะถูกแช่เย็น รสชาติอร่อยกลมกล่อมมาก

2.HOKKAIDO MILK & CHIP (นมฮอกไกโด)

รสนมถือเป็นที่โปรดปรานของหลายๆ คนแต่สำหรับนมฮอกไกโดจะมีความเข้มข้นแบบนมเน้นๆ ซึ่งไอติมถ้วยนี้ก็มีความเป็นนมสูงมาก ไม่หวานจนเกินไปแต่หากเทียบกับแบรนด์อื่นอาจจะเข้มข้นน้อยกว่า กินได้เพลินๆ เย็นๆ อร่อยๆ แบบนมฮอกไกโด เหมาะสำหรับสายที่ชอบนมสุดๆ แต่หากเป็นสายที่ชอบกินแนวผลไม้อาจจะรู้สึกเลี่ยนจนเกินไป

3.COTTON CANDY (สายไหม)

อารมณ์เหมือนแพนเดิ้ลป้อปสายรุ้งแต่มีความเข้มข้นของนมผสมกับน้ำตาลไหม้รสชาติแปลกใหม่สำหรับคนที่ชอบลองอะไรที่ไม่เหมือนใคร ออกแนวนมๆ เนยๆ นิดๆ ไม่เหมือนรสชาติสายไหมแบบที่คุ้นเคย เพราะว่าไม่หวานแรงขนาดนั้น ความมันของเนยของนมกำลังดี เป็นไอติมที่โดดเด่นด้วยสีสันเพราะว่ามีความพาสเทลดูฟรุ้งฟริ้ง แต่รสชาติอาจจะไม่คุ้นชินมากนักหอมวนิลาเบาๆ เหมาะกับคนที่ชอบลองรสชาติใหม่ๆ

สำหรับไอติมทั้ง 3 รสมีขายใน 7-11 หาซื้อง่าย ใครที่อยากคลายร้อนก็ไปหาซื้อมาตุนไว้ในช่องแช่แข็งกันได้เลย ราคาเบาๆ 25 บาทเท่านั้น กินเพลินๆ ชื่นใจ

ขอบคุณภาพจาก 711Fanclub.com

#ไอติม ETE #รีวิวของกินเซเว่น