รีวิว 4 อันดับนมเปรี้ยวพร้อมดื่มออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงนมเปรี้ยวพร้อมดื่มที่มีจำหน่ายในเซเว่นแล้วถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย แถมยังช่วยทำให้ระบบการขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับนมเปรี้ยวพร้อมดื่มออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.โยเกิร์ตพร้อมดื่มไขมันต่ำยี่ห้อหนองโพ

ถือว่าเป็นนมเปรี้ยวออกใหม่ที่มีแพ็คเกจที่ดูแปลกตาโดยจะมีการบรรจุมาในถุงแบบพร้อมดื่มที่มีความคล้ายกับถุงนมโรงเรียนในสมัยก่อน ส่วนรสชาติก็จะมีความหอมของกระเจี๊ยบและเบอร์รี่ผสมกันจึงทำให้มีรสชาติออกเปรี้ยวอมหวาน อีกทั้งยังเป็นนมเปรี้ยวที่มีแคลเซียมสูงและมีปริมาณไขมันที่ต่ำอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ถุงล่ะ 12 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.meiji นมเปรี้ยวพร้อมดื่ม 2 รสใหม่

ถือว่าเป็นนมเปรี้ยวออกใหม่ที่น่าลองซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีรสชาติออกเปรี้ยวอมหวานแถมยังมีส่วนผสมของผลไม้ที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณและช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญยังมี 2 รสชาติให้เราได้เลือกซื้อ ซึ่งจะมีรสมะม่วงพีชและรสสตอเบอรี่ผสมกีวี่ ส่วนราคาก็เพียงขวดล่ะ 15 บาท

3.นมเปรี้ยวรสโคล่า แถมยังไขมัน 0% ยี่ห้อเมจิ

ถือว่าเป็นนมเปรี้ยวออกใหม่ที่มีรสชาติที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร ซึ่งรสชาติจะมีความหอมหวานของโคล่า อีกทั้งยังมีปริมาณของนมเปรี้ยวที่ดูเข้มข้นมาก ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับขนมปังสักชิ้นถือว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดี ส่วนราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 12 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4. นมโยเกิร์ตพร้อมดื่ม ออลซีซั่น

โดยจะเป็นนมเปรี้ยวที่มาในรูปแบบกระป๋องที่สวยงามและน่าซื้อมารับประทานมาก ๆ ซึ่งรสชาติจะมีความเปรี้ยวอมหวานในแบบกำลังดี แถมยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้ออีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระป๋องล่ะ 15 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับนมเปรี้ยวพร้อมดื่มออกใหม่ที่มีจำหน่ายในเซเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายรักสุขภาพที่กำลังมองหานมเปรี้ยวพร้อมดื่มที่มีรสชาติอร่อยและสามารถหาซื้อได้ในเซเว่นอีเลฟเว่น และที่สำคัญนมเปรี้ยวพร้อมดื่มที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อย มีรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่ดูสวยงามและดูแปลกใหม่ อีกทั้งยังมีราคาที่อยู่ในระดับที่ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก แฟนเพจ 7-11 มีอะไรบ้าง , punpro , twitter และ แฟนเพจ รีวิววนไป

#นมเปรี้ยว #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น