รีวิว 4 อันดับเบเกอรี่อออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงเบเกอรี่แล้วถือว่าเป็นของหวานอีกชนิดหนึ่งที่มีรสชาติอร่อย สามารถทานคู่กับนมหรือกาแฟได้ แถมยังทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่ง แถมในปัจจุบันร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นยังมีการจำหน่ายเบเกอรี่ออกมามากมายหลากหลายยี่ห้อและหลากหลายรสชาติอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเบเกอรี่ออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.โรลแบล็คฟอร์เรสต์ ครีมสด อีซี่สวีท 

ถือว่าเป็นเค้กที่มีรสชาติหอมหวาน มีความนุ่มในแบบกำลังดี แถมยังมีการสอดไส้เป็นรสช็อกโกแลต เนื้อครีมมีลักษณะเย็น ๆ คล้ายกับเนื้อไอศกรีมจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วถือว่ามีความอร่อยสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 45 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.คัพเค้กตัวใหม่ อีซี่สวีท  

ถือว่าเป็นคัพเค้กที่มีรสชาติหอมหวาน เนื้อครีมมีความนุ่มในแบบกำลังดี แถมยังมีกลิ่นหอมของกล้วยและส้มจึงทำให้เมื่อทานเข้าไปจะรู้สึกสดชื่นแถมอร่อยจนหยุดไม่อยู่เลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกล่ะ 29 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.ครัวซองค์ครีมนม อีซี่สวีท

ถือว่าเป็นครัวซองค์ที่มีรสชาติออกหอมหวานมันอร่อย เนื้อขนมปังมีความกรอบนอกนุ่มใน จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความฟินในแบบสุด ๆ จึงทำให้เหมาะที่ทานคู่กับนมหรือชาสักแก้วก็ถือมีความเข้ากันในแบบกำลังดี ส่วนราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 25 บาท

4.ครัวซองค์ทูโทนรสช็อกโกแลต

ถือว่าเป็นครัวซองค์ที่มีรสชาติหอมหวานและมีกลิ่นหอมของช็อกโกแลต เนื้อแป้งมีความนุ่ม ไส้ด้านในมีความช่ำในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อทานเข้าไปแล้วจะรู้สึกอร่อยจนอยากจะเหมามาทานอีกหลาย ๆ ชิ้นเลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเบเกอรี่ออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเบเกอรี่ออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อย และสามารถหาซื้อในเซเว่นอีเลฟเว่น อีกทั้งเบเกอรี่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงามจนน่าซื้อมารับประทาน และที่สำคัญราคาก็ยังอยู่ในระดับที่ไม่แพงอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเบเกอรี่มาทานกันคนล่ะสามสี่อย่างแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก แฟนเพจ 7-11 มีอะไรบ้าง

#เบเกอรี่เซเว่น #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น