รีวิว 4 อันดับเลย์รสชาติแปลกที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงเลย์แล้วถือว่าเป็นมันฝรั่งที่มีรสชาติอร่อย แถมยังสามารถนำมารับประทานเป็นอาหารในยามว่างได้หรือจะรับประทานทานเป็นขนมคบเคี้ยวในยามบ่ายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในปัจจุบันร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่ามีการจำหน่ายมันฝรั่งยี่ห้อเลย์ออกมามากมายและหลากหลายรสชาติจนทำให้ผู้ซื้ออย่างเราเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.เลย์รสไข่เค็ม 

ถือว่าเป็นมันฝรั่งที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูแปลกตามากที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติของเลย์รสนี้ก็จะออกเค็มปนหวานเล็กน้อย ขนาดของแผ่นมันฝรั่งไม่เล็กหรือไม่ใหญ่จนเกินไป จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับนมหรือน้ำอัดลมเย็น ๆ สักแก้วถือว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดี

2.เลย์รสไก่อบน้ำผึ้ง

ถือว่าเป็นเลย์ที่มีรสชาติแปลกใหม่ที่น่าหาซื้อมารัยประทานมาก ๆ ซึ่งรสชาติจะมีความหอมหวานเหมือนกับไก่ย่างอบน้ำผึ้งมาก ๆ แถมเนื้อมันฝรั่งก็มีความกรุบกรอบในแบบกำลังดีมีขนาดของมันฝรั่งที่มีขนาดเล็กและบาง และที่สำคัญยังมีกลิ่นหอมของเครื่องเทศที่ไม่ฉุนจนเกินไปจึงทำให้สามารถรับประทานได้ง่ายอีกด้วย

3.เลย์รสกลิ่นกุ้งมังกรกะทะร้อน

ถือว่าเป็นเลย์รสชาติใหม่ที่ออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้ความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ อีกทั้งรสชาติจะมีความหอมของกุ้งเผาที่เหมือนกำลังถูกปิ้งย่างอยู่ในเตา จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับน้ำหวานหรือนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดีเลยล่ะค่ะ

4.เลย์กลิ่นสโมคกี้บาร์บีคิว

ถือว่าเป็นมันฝรั่งที่มีรสชาติแปลกใหม่ โดยจะมีกลิ่นคล้ายกับเนื้อย่างบาร์บีคิวที่เมื่อฉีกซองก็ได้กลิ่นหอมหวาน จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเลย์รสชาติแปลกที่มีจำหน่ายในเซเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหามันฝรั่งที่มีรสชาติแปลกและอร่อยมารับประทาน แถมมันฝรั่งยี่ห้อเลย์ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม มีการผสมผสานกลิ่นแปลก ๆ จนทำให้เกิดเลย์รสชาติใหม่ ๆ ขึ้นมา แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมเลย์ในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสามสี่ห่อแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก shoponline.tescolotus , pantip , jd และ twitter

#เลย์รสชาติแปลก #เลย์ #ของกินเซเว่น