รีวิว 4 อันดับมันฝรั่งแท่งทอดกรอบจากแบรนด์แจ๊กซ์ที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงมันฝรั่งแท่งทอดกรอบจากแบรนด์ที่ชื่อว่าแจ๊กซ์แล้วถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย สามารถรับประทานเป็นอาหารว่างได้ แถมในปัจจุบันยังมีการจำหน่ายออกมามากมายและหลากหลายรสชาติจึงทำให้ผู้ซื้ออย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับมันฝรั่งแท่งทอดกรอบจากแบรนด์แจ๊กซ์ที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.มันฝรั่งแท่งทอดกรอบยี่ห้อแจ๊กซ์รสชาติดั้งเดิมพร้อมซอสมะเขือเทศ

ถือว่าเป็นมันฝรั่งรสชาติดั้งเดิมที่มีรสชาติอร่อยสุด ๆ เลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับซอสมะเขือมาพร้อมในซองจึงทำให้เมื่อทานคู่กับมันฝรั่งถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ แถมมันฝรั่งรสนี้ยังถือว่าเป็นมันฝรั่งที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งอีกด้วย

2.มันฝรั่งแท่งทอดกรอบยี่ห้อแจ๊กซ์รสชาติพร้อมซอสเอ็กซ์ตร้าบาร์บีคิว

ถือว่าเป็นมันฝรั่งทอดกรอบที่มีรสชาติหอมหวาน แถมยังมีซอสรสชาติใหม่อย่างซอสเอ็กซ์ตร้าบาร์บีคิวที่มีรสชาติเผ็ดในแบบจัดจ้านและมีกลิ่นหอมเครื่องเทศในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อทานคู่กับมันฝรั่งถือว่ามีความกรุบกรอบและมีความแซ่บในแบบกำลังดีอีกด้วย

3.มันฝรั่งแท่งทอดกรอบยี่ห้อแจ๊กซ์รสชาติรสโนริสาหร่าย

ถือว่าเป็นมันฝรั่งที่ออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะออกเค็มและหวาน จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจะได้กลิ่นหอมของสาหร่ายญี่ปุ่น แถมตัวมันฝรั่งยังมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดีอีกด้วย

4.มันฝรั่งแท่งทอดกรอบยี่ห้อแจ๊กซ์รสชาติมะเขือเทศ

ถือว่าเป็นมันฝรั่งทอดกรอบที่มีรสชาติอร่อยไม่แพ้กัน ซึ่งเมื่อเปิดซองมาเราจะได้กลิ่นของมะเขือเทศในแบบอ่อน ๆ ส่วนรสชาติจะออกเปรี้ยวอมหวานจึงทำให้เหมาะที่จะรับประทานเป็นของว่างได้อีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับมันฝรั่งแท่งทอดกรอบจากแบรนด์แจ๊กซ์ที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหามันฝรั่งทอดกรอบที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานในยามว่าง แถมมันฝรั่งยี่ห้อแจ๊กซ์ยังถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อย มีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อ และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยมันฝรั่งแท่งทอดกรอบจากแบรนด์แจ๊กซ์มาทานกันคนล่ะสี่ห้าห่อแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก shopee และ shopat24

#มันฝรั่งแท่งทอดกรอบ #แจ๊กซ์ #ของกินเซเว่น