รีวิว4 อันดับวิตามิน DHC ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงวิตามิน DHC แล้วถือว่าเป็นวิตามินชื่อดังที่ใครหลายคนนิยมซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมวิตามินยี่ห้อนี้ยังขึ้นชื่อว่าดีต่อร่างกาย แถมยังช่วยทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย วันนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับวิตามิน DHC ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.DHC Lutein Blue Light Protection

ถือว่าเป็นวิตามินที่ช่วยบำรุงสายตาให้มีความแข็งแรงมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นเวลานานจะทำให้แสงสีฟ้าอาจทำร้ายดวงตาให้เกิดอาการล้าได้ ซึ่งในวิตามินตัวนี้จะมีส่วนผสมของดอกดาวเรืองจึงสามารถช่วยบำรุงสายตา และยังช่วยลดความเสี่ยงของการโรคต้อกระจกได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 490 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.DHC Multi Vitamins

ถือว่าเป็นวิตามินที่มีส่วนผสมของวิตามินบีสามที่สามารถช่วยควบคุมระดับไขมันได้เลือดให้อยู่ในระดับปกติ แถมยังช่วยบำรุงผมและเล็บให้มีความแข็งแรงขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 250 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.DHC  Vitamin B-Mix

ถือว่าเป็นวิตามินที่มีส่วนผสมของวิตามินหลายชนิดจึงสามารถช่วยบำรุงร่างกายให้มีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงมากขึ้น จึงทำให้เมื่อรับประทานเป็นประจำก็ช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เป็นหวัดง่าย และยังสามารถช่วยลดความเครียดจากการทำงานได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 155 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.DHC  Vitamin C

ถือว่าเป็นวิตามินที่คนส่วนใหญ่นิยมซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมวิตามินตัวนี้ยังช่วยทำให้อาการภูมิแพ้นั่นดีขึ้น แถมยังช่วยทำให้อาการเลือดออกตามไรฟันนั้นดีขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 155 บาท เรียกได้ว่าเป็นราคาที่ถูกสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว4 อันดับวิตามิน DHC ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสำหรับสายรักสุขภาพที่กำลังมองวิตามินเสริมยี่ห้อดี ๆ และสามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่น อีกทั้งวิตามิน DHC ที่ได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นวิตามินที่จะช่วยทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และช่วยบำรุงสายตาให้มองเห็นได้ดีขึ้น อีกทั้งยังเป็นสินค้าที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและราคายังอยู่ในระดับที่ไม่แพงอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นราคาที่สามารถจับต้องได้ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยต้องรีบไปสอยวิตามิน DHC ในเซเว่นมาทานคนล่ะสี่ห้าซองแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก shopee

#DHC #วิตามินเซเว่น #รีวิวเซเว่น