รีวิว 4 อันดับ เครื่องดื่มชาชนิดซอง รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงชาแล้วถือว่าเป็นเครื่องดื่มอีกชนิดหนึ่งที่เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี แถมในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นก็ยังมีการจำหน่ายชาออกมามากมายไม่ว่าจะเป็น แบบชนิดพร้อมดื่ม หรือจะเป็นแบบซองที่เอาไว้สำหรับชงรับประทานเอง วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับ เครื่องดื่มชาชนิดซอง รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.Healtholicious  Certified Organic Ceylon Tea

ถือว่าเป็นชาที่มีส่วนผสมของเลม่อนและเครื่องเทศหลายชนิด ที่เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้ร่างกายของเรารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น และที่สำคัญยังมีกลิ่นหอมของผลไม้ตระกูล Citrus  อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 229 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.Vejpong Jiaogulan Tea

เป็นชาอีกยี่ห้อหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากประเทศจีนเลยก็ว่าได้ ซึ่งชาเจียวกู่หลานเป็นชาที่จะสามารถช่วยลดความดันโลหิตสูง และช่วยลดไขมันในเส้นเลือดได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ชายี่ห้อนี้ถือว่าเป็นชาที่เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 95 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.ChaTraMue Jasmine Tea

เป็นชาสมุนไพรที่จะมีกลิ่นหอมของดอกมะลิที่เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีรสชาติที่นุ่มนวลและสามารถดื่มได้ง่ายอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ

120 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.Dilmah Ceylon Supreame

เป็นชาที่มีการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีมาใช้ในการผลิตจึงทำให้ชาจะมีรสชาติหวานกลมกล่อม แถมยังมีปริมาณของสมุนไพรอย่างเข้มข้น ที่เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีแพ็คเกจที่สวยงามและดูน่าซื้อมารับประทานอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ  249 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการรีวิว 4 อันดับ เครื่องดื่มชาชนิดซอง รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่เป็นประโยชน์สำหรับสายรักสุขภาพที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อย และมีประโยชน์เอาไว้รับสำหรับประทาน แถมชาชนิดซองที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นชาที่มีคุณภาพ และมีรสชาติหอมอร่อย สามารถชงดื่มเพื่อทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้ แล้วยังมีกลิ่นของเครื่องเทศและสมุนไพรที่หอมมาก ๆ และที่สำคัญราคายังอยู่ในระดับที่ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยชาชนิดซองจากเซเว่นมาดื่มคนล่ะสี่ห้าซองแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก shopee และ lazada

#เครื่องดื่มชาชนิดซอง #ชาเซเว่น #ของกินเซเว่น