รีวิว 4 อันดับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

สำหรับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลีถือว่าเป็นเมนูยอดฮิตสำหรับคนส่วนใหญ่เลยก็ว่าได้ เพราะบะหมี่ของเกาหลีจะมีรสชาติที่แตกต่างจากบะหมี่ของทางบ้านเรา คือรสชาติจะออกเผ็ดจัดจ้าน แถมในเซเว่นก็ยังมีการจำหน่ายบะหมี่เกาหลีในแบบที่หลากหลายยี่ห้อและหลากหลายรสชาติอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น  ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.NongShim  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี รสต้มยำรวมมิตร Multi-pack

เป็นบะหมี่ที่ถือว่าได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยบะหมี่จะมีความหอมเครื่องเทศและมีความเผ็ดร้อน จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ และเรายังสามารถนำไส้กรอกและผักต่าง ๆ มาใส่เพื่อเพิ่มรสชาติให้มีความอร่อยและได้สารอาหารมากขึ้น สำหรับราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 199 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.NongShim บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี รสคาโบนาร่าทะเลชนิดเผ็ด

เป็นบะหมี่เกาหลีที่มีการผสมผสานกันระหว่างเครื่องแกงซีฟู้ดกับความหอมของคาโบนาร่า จึงทำให้ได้รสชาติที่แปลกใหม่ที่เข้มข้นกว่าเดิม อีกทั้งภายในซองยังมีการแถมสาหร่ายและลูกชิ้นที่จะทำให้บะหมี่มีรสชาติที่ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 55 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.Ottogi  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี รสทะเลในซุปเผ็ด

เป็นบะหมี่มีรสชาติเผ็ดร้อนของเครื่องเทศสไตล์ซีฟู้ด จึงทำให้เมื่อรับประทานเข้าไปจึงทำให้สัมผัสถึงความเข้มข้นของน้ำซุปและความเหนียวนุ่มของเส้นบะหมี่ที่มีความเข้ากันอย่างลงตัวอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 55 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.NongShim บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี รสกิมจิ

เป็นบะหมี่ที่มีรสชาติเผ็ดและหอมกลิ่นเครื่องเทศ เส้นจะมีความเหนียวนุ่มในแบบละมุนลิ้น อีกทั้งเรายังสามารถเติมไข่หรือใส่ชีสลงไปเพื่อเพิ่มความอร่อยให้อร่อยยิ่งขึ้น และที่สำคัญซองบะหมี่ยังมีรูปร่างที่ดูสวยงามและดูน่าซื้ออีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ห่อล่ะ 45 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาบะหมี่เกาหลีที่มีรสชาติอร่อย และหาซื้อได้ง่ายตามร่านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่น แถมบะหมี่เกาหลีที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นบะหมี่ที่มีรสชาติจัดจ้าน จึงเหมาะสำหรับคนที่ชอบทานเผ็ด อีกทั้งภายในซองมีส่วนผสมของผักชนิดต่าง ๆ ที่เมื่อรับประทานเข้าไปจะทำให้เราได้รับสารอาหารที่ร่างกายต้องการอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก prothai , my-best และ shopee

#บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี #บะหมี่เกาหลี #ของกินเซเว่น