รีวิว 4 อันดับขนมปังโฮลวีต รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมปังโฮลวีตแล้วถือว่าเป็นขนมปังที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมขนมปังบางยี่ห้อยังมีส่วนผสมของธัญพืชหลายชนิด จึงทำให้เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนอีกด้วย จึงทำให้ในปัจจุบันร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่น จึงมีการจำหน่ายขนมปังโฮลวีตออกมามากมายหลากหลายยี่ห้อจนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมปังโฮลวีต รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. Farmhouse รอยัล ขนมปังโฮลวีต เนื้อนุ่มสไลด์หนา

ถือว่าเป็นขนมปังอีกยี่ห้อหนึ่งที่คนส่วนใหญ่นิยมซื้อมารับประทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีขนาดขนมปังที่หนานุ่ม และมีรสชาติที่หอมหวานจึงทำให้สามารถรับประทานได้ง่าย และที่สำคัญยังมีปริมาณคอเลสเตอรอลเพียงแค่ 10 มิลลิกรัมเท่านั้นเองค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ถุงล่ะ 32 บาท

2. Tops ขนมปังโฮลวีท ช็อกโกแลต โรลวนิลา

เป็นขนมปังที่มีรสมีช็อกโกแลต เนื้อขนมปังมีความนุ่มในแบบพิเศษ จึงทำให้สามารถรับประทานได้ง่ายขึ้น ซึ่งทำให้เป็นขนมปังรสชาติใหม่ที่ถูกใจเด็ก ๆ และวัยรุ่นมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมยังสามารถนำมารับประทานคู่กับนมหรือชาสักแก้วก็มีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ถุงล่ะ 40 บาทเท่านั้นเองค่

3. Farmhouse ขนมปังโฮลวีต

ถือว่าเป็นขนมปังที่มีการจำหน่ายมายาวนานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ ที่จะช่วยบำรุงร่างกายได้เป็นอย่างดี ซึ่งเนื้อขนมปังจะมีลักษณะที่หนานุ่ม จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ถุงละ 22 บาท

4. CUBIC ขนมปังโฮลวีตธัญพืช 19 ชนิด

ถือว่าเป็นขนมปังที่มีการออกแบบและคิดค้นให้เหมาะสำหรับสายรักสุขภาพเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะเป็นขนมปังที่ทำจากแป้งสาลีที่ไม่ผ่านกรรมวิธีการฟอกขาวใด ๆ แถมยังมีส่วนผสมของธัญพืชหลายชนิดที่เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะทำให้ร่างกายได้รับคุณค่าทางสารอาหารต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญยังมีปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำมากอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ถุงล่ะ 39 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมปังโฮลวีต รสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น หวังว่าคงจะถูกใจสายรักสุขภาพและสายกินที่กำลังมองหาขนมปังยี่ห้อดี ๆ และมีรสชาติอร่อยเอาไว้รับประทาน แถมขนมปังโฮลวีตที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีกรรมวิธีในการผลิตที่สดและสะอาด แถมยังไม่มีการใช้สารเคมีใด ๆ ในการทำขนมปังอีกด้วย จึงทำให้เป็นสินค้าที่มีความปลอดภัยต่อตัวผู้บริโภค

ขอบคุณภาพจาก แฟนเพจ ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ , my-best , oday.line และ shopee

#ขนมปังโฮลวีต #ขนมปังเซเว่น #ของกินเวเว่น