“ข้าวกล่อง” อาหารมื้อหลักในเซเว่น อิ่มอร่อยแบบง่าย ๆ สะดวกสบาย

เซเว่นเป็นแหล่งรวมของสินค้าที่จำเป็นในชีวตประจำวัน รวมทั้งอาหารการกินที่ทำให้เรา ๆ ไปฝากท้องไว้ที่นี่เลยก็ว่าได้ เพราะอาหารของเขาหลากหลายมีทั้งของกินเล่นอย่างขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มหลากชนิด ของใช้จำเป็น และอาหารมื้อหลักที่กินอิ่มโดยไม่ต้องง้อร้านอาหารเลยก็ได้

ใครยังลังเลว่าจะซื้ออะไรไปกินเป็นมื้อหลักดี ก็ลองมาดูอาหารยอดฮิตและอร่อยในเซเว่นกันว่าคนอื่นเขากินอะไรกัน ซึ่งความหลากหลายนี่เองที่ทำให้ลังเล ตัดสินใจยาก ลองมาดูรีวิวนี้แล้วไปเลือกซื้อได้เลย

อิ่มอร่อยด้วย “ข้าวกล่องอาหารมื้อหลักในเซเว่น

1. ข้าวกะเพรา

ข้าวกล่องในเซ่เว่นที่นิยมสุดก็น่าจะเป็นข้าวกะเพรา เมนูที่ได้ชื่อว่าเป็นเมนูสิ้นคิด ผัดกะเพราคือเมนูที่กินได้ไม่มีเบื่อ แถมทำง่ายไม่เปลืองเวลา แต่ถ้าไม่มีเวลาจริง ๆ ก็เดินเข้าเซเว่นแป๊บเดียว รสชาติของเขาก็อร่อยมากเช่นกัน มีให้เลือกทั้งกะเพราะหมู กะเพราะไก่ มีไข่ดาวหรือไม่มีก็เลือกเอา มีกะเพราขี้เมา กะเพราเต้าหู้มีแบบมังสวิรัติด้วย

มีหลากหลายให้เลือกได้ตามชอบได้เลย แต่จะเลือกเมนูไหนก็อร่อยไม่แพ้กันแน่นอน 

2. ข้าวผัด

ข้าวผัดเซเว่นก็ยอดฮิตไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าผัดกะเพรา เพราะเด็กกินได้และชอบ ด้วยความที่ข้าวผัดไม่มีรสเผ็ด เด็กจึงชอบ และไม่ได้มีข้าวผัดแค่ชนิดเดียว แต่มีให้เลือกหลากหลายทั้งข้าวผัดหมู ข้าวผัดไข่ ข้าวผัดไก่ ข้าวผักกุ้ง ข้าวผัดปู ราคาไม่แพง กินกล่องเดียวก็อิ่มท้องได้นาน 

3. ข้าวมันไก่

แม้แต่ข้าวมันไก่ยังมีขายในเซเว่นซึ่งถือเป็นเมนูยอดฮิตอีกเมนูหนึ่ง เพราะคนที่ติดใจข้าวมันไก่ก็มีไม่น้อย ดังนั้นเซเว่นจึงเอาใจคนชอบข้าวมันไก่ และก็ขายดีอีกด้วย เข้าเวฟแป๊บเดียวก็ได้กินข้าวมันไก่แบบร้อน ๆ หอมอร่อยไม่แพ้กินในร้านอาหารแน่นอน ใครไม่เชื่อก็ต้องไปลองเอง ไม่ผิดหวังแน่นอน

ใครชอบความสะดวกสบายต่างเลือกเซเว่นไว้เป็นที่ฝากท้อง เดินเข้ามาก็มีอะไรให้เลือกกินได้อย่างหลากหลาย 

เซเว่นจึงเป็นร้านค้าที่สำคัญและมีครบอย่างให้ซื้อไปกินไปใช้สอยกัน

ใครกำลังเดินทางหรือี้เกียจไปนั่งกินอาหารตามร้านก็แค่แวะเข้าเซเว่น เลือกเมนูที่ถูกใจได้เลย

ขอบคุณภาพจาก all-cafe-7-eleven , sites.google และ facebook

#ข้าวกล่องเซเว่น #อาหารมื้อหลักในเซเว่น #ของกินเซเว่น