ขนมในเซเว่นอิ่มอร่อยโดนใจ สายเบเกอรี่

ขนมอร่อย ในเซเว่นอีเลฟเว่น เรียกได้ว่ามีให้เลือกรับประทานเยอะมาก สามารถเลือกทานได้ตามความชอบกันเลย สำหรับวันนี้เรามีขนมเบเกอรี่ ที่ทั้งอิ่ม อร่อย ราคาไม่แพง ในเซเว่นมาแนะนำกันไว้เป็นตัวเลือกในช่วงเวลาหิวๆและต้องการความสะดวก  จะมีขนมอะไรกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ 

1.เอแคลร์ ครีมนมสด

มาที่ขนมอร่อยอย่างแรกกันเลย ขนมเอแคลร์ ครีมนมสด รสชาติอร่อยละมุนลิ้น หวานกำลังพอดี แป้งไม่หนามากมีความนุ่ม อร่อย เข้ากันกับเนื้อครีมสุดๆ  1 ห่อ มี 6 ลูก ราคา 25 บาท ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ข้อแนะถ้าซื้อแล้วยังไม่ทานควรเก็บไว้ในที่เย็นเพื่อรักษาคุณภาพนะ  เป็นขนมอร่อยในเซ่เว่นที่แนะนำกันเลยค่ะ

2.โรลครีมไข่เค็ม

เป็นขนมอร่อยที่สายหวานต้องลองกันเลย โรลครีม ไข่เค็ม เค้กเนื้อนุ่ม รสชาติอร่อยละมุนลิ้น ไส้ครีมตัดกับรสชาติไข่เค็มเป็นชิ้นๆ อร่อยกลมกล่อมแบบเน้นๆ ความฟินระดับ 10 กันเลย ใน 1 ห่อ บรรจุ 1 ชิ้น ราคา 29 บาท  เป็นอีกหนึ่งขนมอร่อยในเซเว่นที่ต้องลองกันเลยค่ะ  

3.เค้กสตรอว์เบอร์รีครีมสด 

ใครชอบทานเค้ก มาทางนี้เลย เค้กสตรอว์เบอร์รีครีมสด  เค้กเนื้อนุ่มอร่อยลงตัว รสชาติหวานของครีมสด ตัดกับความเปรี้ยวของสตอร์เบอรี่ได้อย่างลงตัว ราคากล่องละ 35 บาทเท่านั้น อร่อยสุดฟินได้ ในราคาไม่แพงเลยค่ะ แนะนำทานแบบเย็นๆเพิ่มความฟินเกินต้าน เป็นอีกขนมเซเว่นที่ห้ามพลาดกันเลย อร่อยถูกใจสายหวานแน่นอน

4.ตอร์ติญ่าชีส

ขนมอร่อยที่คนรักชีส ไม่ควรพลาด เป็นแป้งแม็กซิกัน ห่อชีส แป้งนุ่มอร่อย ชีสเน้นๆ หอมอร่อยเข้ากันสุดๆ อิ่มอร่อย สุดฟินได้ ในราคาไม่แพง เพียงชิ้นละ 29 บาท เท่านั้น ไม่ควรพลาดแวะเซเว่นไปตำกันเลยค่ะ รับรองอร่อยโดนใจแน่นอน

5.ขนมปังเนยกระเทียมชีส

มาที่ขนมอร่อยอีกอย่าง ในเซเว่นกันเลยค่ะ ขนมปังเนยกระเทียมชีส รสชาติหอมอร่อย แป้งนุ่มๆ กลิ่นหอมของกระเทียมและชีส ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว อิ่มอร่อย ได้ในราคาเพียง ชิ้นละ 20 บาทเท่านั้น คุ้มสุดๆ หิวเมื่อไหร่ต้องไปสอยมาฟินกันเลยค่ะ อร่อยถูกปาก ราคาถูกใจ สบายท้อง แน่นอน 

ขนมอร่อย ในเซ่แว่น ที่มาแนะนำในวันนี้ ทั้งอร่อย คุณภาพดี และราคาไม่แพงอีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ สุดๆเลย  สะดวกสบาย อิ่มท้องง่ายๆ สบายกระเป๋าแบบนี้ หิวเมื่อไหร่ อย่าลืมแวะไปหาของอร่อยทานที่เซเว่นอีเลฟเว่น กันนะคะ

ขอบคุณภาพจาก Gconsole , Gramho ,  Dek-D , Wongnai และ Wandeehouse

#ขนมอร่อยในเซเว่น #ขนมเบเกอรี่เซเว่น #ของกินเซเว่น