รีวิวเซเว่น สุดแซ่บ เลย์รสไก่วิงซ์แซ่บ สองความอร่อยใหม่แบบปัง ๆ กับเลย์และเคเอฟซี

            เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งสองธุรกิจก็ได้จับมือกันร่วมผลิตขนมขบเคี้ยวสุดปัง ซึ่งวางจำหน่ายใน 7-11 เท่านั้น ได้แก่ “เคเอฟซี” ผู้ที่ขายไก่ทอดและอาหารฟาสต์ฟู้ดมาอย่างยาวนาน และ “เลย์” ผู้ผลิตขนมขบเคี้ยวที่ทำจากมันฝรั่ง ซึ่งมีชื่อเสียงไม่น้อยเลย แน่นอนว่าเราจะไม่นำมา #รีวิวเซเว่น ก็คงจะไม่ได้ ถ้าอยากรู้ว่าความปังเป็นอย่างไร มาดูกันเลย

            โดยผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายภายในร้านสะดวกซื้ออย่าง 7 – 11 นั้น ก็มีด้วยกันอยู่ 2 รสชาติ คือ  รสไก่ทอดสูตรผู้พัน และรสไก่วิงซ์แซ่บ ถือว่าเป็นขนมที่น่าสนใจเลยทีเดียว โดยขนมที่เราจะนำมา #รีวิวเซเว่น ในครั้งนี้ ก็คือ เลย์รสใหม่! รสไก่วิงซ์แซ่บ โดยปรุงแต่งรสเลียนแบบไก่ KFC (เคเอฟซี) เป็นรสวิงซ์แซ่บ รสชาติที่เราคุ้นเคย จากการรับประทานไก่ทอดวิงซ์แซ่บ ที่ร้านไก่ทอด KFC แต่จะยังคงรสชาติดั้งเดิมไว้ได้หรือไม่ ต้องมาลองเลย

            นอกจากนี้แล้ว ทางเคเอฟซีเอง ก็ยังออกผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยเช่นกัน เป็นไก่ทอดกรอบที่นำมาคลุกเคล้ามันฝรั่งทอดกรอบ ทำให้ได้รสสัมผัสที่มีความกรุบกรอบเพิ่มความอร่อยได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งคุณสามารถสั่งไปอร่อยที่ทำงานกับแก๊งเพื่อน ๆ สั่งไปรับประทานกับครอบครัว หรือจะรับประทานที่ร้านก็อร่อยกรุบกรอบเคี้ยวเพลินเช่นเดียวกัน รับรองเลยว่าชิ้นเดียวไม่เคยพอ ต้องหยิบไปทานจนเพลินอย่างแน่นอน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาดีกันทั้งคู่เลยก็ว่าได้

            หลังจากได้ลองรับประทานเลย์รสใหม่ รสไก่วิงซ์แซ่บไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องบอกเลยว่ากลิ่นและรสชาตินั้นมีความคล้ายคลึงอยู่มาก แต่เมื่อเทียบกับไก่ที่วางขายอยู่จริง ก็ไม่ได้มีรสชาติเหมือนมากนัก เพราะเนื้อไก่นั้นมีรสชาติที่เฉพาะตัว มีการหมักก่อนที่จะปรุง จึงทำให้รสแตกต่างกัน แต่หลังจากชิมแล้ว ได้รสชาติเผ็ดและเปรี้ยว สมกับเป็นวิงซ์แซ่บเลยทีเดียว ขอ #รีวิวเซเว่น เลยว่า ใครชอบวิงซ์แซ่บ ต้องไปลองความแซ่บ ความอร่อยใหม่กัน

            การที่ทางเคเอฟซีและเลย์จับมือกันพัฒนาและคิดค้นสูตรอาหารหรือรสชาติใหม่ ๆ ออกมา ก็ถือว่าเรียกความสนใจจากแฟนคลับหรือผู้ที่รับประทานอาหารของเจ้านี้เป็นประจำเลยทีเดียว และแม้จะไม่ได้รับประทานประจำ ก็คงเกิดความสนใจเมื่อเห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกวางจำหน่ายสู่ตลาดอย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่กำลังต้องการหาขนมขบเคี้ยวมาทานระหว่างวัน หรือต้องการลองว่ารสชาติจะเผ็ด แซ่บ ซี้ด ขนาดไหน ก็สามารถหาซื้อขนมได้ที่ 7-11 เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขาได้เลยวันนี้

ขอบคุณภาพจาก facebook และ punpro

#เลย์รสไก่วิงซ์แซ่บ #เคเอฟซี #ของกินเซเว่น