รีวิวเซเว่นกับขนมหวานสไตล์ยุโรป EZY Sweet เอแคลร์ นูเทลล่า เข้มข้น อร่อยเต็มคำ

ถ้านึกถึงขนมหวานต่างประเทศที่ได้รับความนิยม หลายคนมักนึกถึงขนมฝั่งเอเชีย อย่างญี่ปุ่น เกาหลี และฝั่งยุโรป อย่างประเทศอังกฤษ ฝรั่งเศส แคนาดา เป็นต้น ซึ่งหากบอกชื่อขนมว่า “เอแคลร์” ทุกคนจะต้องทราบอย่างแน่นอน

สำหรับ #รีวิวเซเว่น ครั้งนี้ มีขนมหวานที่เกิดจากแอแคลร์และครีมช็อกโกแลตสุดฮิตอย่าง “นูเทลล่า” จะอร่อย หอมหวาน เข้มข้น สมกับเป็นขนมสไตล์ยุโรปหรือไม่ มาดูกันเลย

นอกจาก 7-11 หรือเซเว่น อีเลฟเว่นที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีแล้ว EZY Sweet ก็ยังเป็นอีกชื่อที่รามักจะตุ้นเคยกันดีอีกด้วย เพราะว่าชื่อนี้ มักจะปรากฏบนห่อขนมหวานหรือเบเกอรี่ที่แสนอร่อยนั่นเอง  ไม่ว่าจะเป็นคัพเค้กที่นุ่มละมุน ครีมบันที่หอมนุ่ม เป็นต้น ขนมหวานเมนูนี้ เป็นขนมที่น่าจะเหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่ชื่นชอบช็อกโกแลต เพราะมีขนาดพอดีคำ แถมยังเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบรับประทานขนมอย่างครัวซองต์ด้วย ใครรับประทานก็ต้องถูกใจ

ขนมนี้เป็นการผสมผสานที่ลงตัวมาก ๆ  ใครที่ชื่นชอบขนมหวานที่มีปริมาณไม่มากจนเกินไป เหมาะสำหรับเป็นอาหารว่าง ขนม Nutella Éclair หรือขนมนูเทลล่า เอแคลร์ ต้องไปลองเลย

ก่อนที่จะ#รีวิวเซเว่น ขออธิบายเพิ่มเติมเล็กน้อย การทำขนมเอแคลร์นั้นต้องผ่านวิธีมากมาย ทั้งผสมแป้ง นำมาบีบให้สวยงามและนำเข้าเตาอบ รูปแบบเดิมเป็นไส้ครีม แต่ในช่วงนี้ นูเทลล่าเป็นที่นิยม จึงนำสองความอร่อยนี้มารวมเข้าด้วยกัน เพิ่มไส้นูเทลล่า สุดเข้มข้น ปริมาณเยอะจุใจ

หลังจากที่ได้ลองรับประทานแล้ว ต้องบอกเลยว่า เนื้อเอแคลร์นุ่มมาก ๆ แถมเนื้อแป้งยังมีสีน้ำตาลอ่อน สวยงามอีกด้วย เมื่อรับประทานเข้าไปแล้ว เอแคลร์มีความจืด ไม่มีรสชาติ เมื่อกัดหรือรับประทานจนถึงด้านใน รสชาติของนูเทลล่าและเอแคลร์ผสมผสานกัน จึงทำให้รสชาติที่ออกมานี้ มีความกลมกล่อมและเข้มข้นนั่นเอง ดังนั้น ก็ขอแนะนำให้ไปลองรับประทาน ไปลองซื้อเมนูที่เรานำมา #รีวิวเซเว่น กัน เพื่อพิสูจน์รสชาติที่แสนอร่อยกันนั่นเอง

#รีวิวเซเว่น เมนู EZY Sweet Nutella Éclair หรือเมนู เอแคลร์ นูเทลล่านั้น ถือว่าเป็นเมนูที่มีชื่อเสียงอยู่บ้าง เป็นขนมเบเกอรี่ที่น่าลองในราคาหลักสิบ มีหลากหลายชิ้นที่มีขนาดพอดีคำ เรียกได้ว่าคุ้มค่าจริง ๆ

จะรับประทานตอนเช้า เป็นมื้อเช้ากับนม กาแฟ หรือเครื่องดื่มโปรดของคุณก็ได้ จะรับประทานในยามว่าง ก็สามารถอร่อย คุ้มค่าได้ เป็นขนมที่ควรลอง รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสกับรสชาติที่เข้มข้น อร่อยเต็มคำแน่นอน ขนมดี ๆ ในราคาน่ารักแบบนี้ ไม่ควรพลาด!

ขอบคุณภาพจาก 7eleven และ twitter

#EZY Sweet #เอแคลร์ นูเทลล่า #ของกินเซเว่น