รีวิวเซเว่น รวม 4 เมนูสิ้นคิดเซเว่น ข้าวกล่องเซเว่น เมนูสิ้นคิด ของกินเซเว่นกินง่าย

เวลาที่เข้าไปเซเว่นก็มักจะเห็นบรรดาเมนูอาหาร เมนูข้าวกล่องเซเว่น ซึ่งเมนูก็มีมาใหม่ๆเสมอ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่เน้นความสะดวกอย่างเรา แต่ถึงแม้จะมีเมนูใหม่เยอะมากแค่ไหน ของกินเซเว่น ที่จะต้องมีติดเชลฟ์ทุกเซเว่นไว้เสมอก็คือพวก เมนูสิ้นคิด ของคนไทย เป็นเมนูข้าวที่เวลาคิดอะไรไม่ออกก็มักจะสั่งเมนูพวกนี้ เช่นเดียวกับการเข้าเซเว่น เวลาไม่รู้จะกินอะไรก็มักจะหยิบข้าวกล่องเหล่านี้มากิน

1.ข้าวกล่องเซเว่น เมนูสิ้นคิด – ข้าวผัดกระเพราไก่ไข่ดาว

ข้าวกระเพราไก่ไข่ดาว แน่นอนว่าแทบทุกคนจะต้องเคยหยิบเมนูข้าวกล่องนี้จากเซเว่นอย่างแน่นอน ซึ่งทางเซเว่นเองก็ต้องขอบอกเลยว่าทำได้ค่อนข้างดี สมกับเป็นเมนูประจำของใครหลายๆคน เนื้อไก่ก็ให้มาแบบไม่น่าเกลียดสมราคา รสชาติไม่ต้องพูดถึงแต่ถึงเครื่องกระเพรา แถมยังมาพร้อมไข่ดาวที่ไม่ต้องห่วงเรื่องอมน้ำมัน ไม่แปลกใจเลยว่าเมนูส้นคิดเมนูนี้ก็ขายดีในเซเว่นเช่นเดียวกัน

2.ข้าวกล่องเซเว่น เมนูสิ้นคิด – ข้าวกระเพราหมู

มีกระเพราไก่แล้วไม่มีกระเพราหมูคงเป็นไปไม่ได้ เพราะกระเพราหมูก็เป็นอีกหนึ่งเมนูสิ้นคิดที่ขายดีไม่แพ้เมนูกระเพราไก่ แต่เมนูนี้ไม่ได้มาพร้อมไข่ดาว เหมาะสำหรับคนที่อยากหาอะไรกินง่ายๆ ในวันที่เร่งรีบ มีข้าวกระเพราหมูเอาไว้ให้อุ่นใจ ได้กลิ่นกระเพราอย่างชัดเจน เผลอๆ มีกระเพรามากกว่าร้านอาหารตามสั่งบางร้านอีกต่างหาก

3.ข้าวกล่องเซเว่น เมนูสิ้นคิด – ข้าวไก่กระเทียมพริกไทย

นอกจากเมนูกระเพราแล้ว เมนูสิ้นคิดต่อมาที่เรามักจะสั่งกันอยู่บ่อยๆก็คือ เมนูทอดไก่ทอดเทียมเนี้ยแหละ และในเซเว่นก็แน่นอนว่าไม่มีทางพลาดกับเมนูนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าก็มีเหมือนกัน แถมเป็นข้าวไก่กระเทียมพริกไทย ที่ให้ไก่มาแบบไม่งกเลย รับรองว่าไก่เป็นไก่ เป็นเมนูสำหรับคนไม่ทานเผ็ด เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจกันไปว่าเมนูนี้ก็เป็นหนึ่งในเมนูขายดี

4.ข้าวกล่องเซเว่น เมนูสิ้นคิด – ข้าวผัดหมู

มาถึงเมนูสุดคลาสสิคอีกเมนูหนึ่ง ที่เป็นเมนูยอดฮิตเหมาะสำหรับเด็กไปยันผู้ใหญ่ ขอบอกเลยว่าเมนูนี้ ที่เซเว่นค่อนข้างทำออกมาอย่างหลากหลาย แต่จะเปลี่ยนจากเนื้อหมูไปเป็นอย่างอื่นแทน เพราะฉะนั้นหากคุณชอบข้าวผัดแบบไหน ใส่อะไรก็สามารถเลือกได้อย่างสะดวกสบายที่เซเว่นเลย แต่ต้องบอกเลยว่า ข้าวผัดหมูขายดีจริงๆ แต่สำหรับบางคนอาจจะต้องมีเติมน้ำปลากันเล็กน้อยเพราะเขาทำมารสชาติกลางๆ แต่ถือว่าเป็น ข้าวกล่องเซเว่น ที่อร่อยใช้ได้เลย

ขอบคุณภาพจาก readalert , 7eleven , nuttpo.wordpress และ sites.google

#ข้าวกล่องเซเว่น #ข้าวเซเว่น #ของกินเซเว่น