รีวิวเซเว่น รวม 4 ของกินแก้ง่วง ของกินเซเว่น ที่กินแล้วถึงกับตื่น ตาสว่าง

ในช่วงสอบ หรือช่วงที่ต้องทำงานนานๆระหว่างวัน อาการง่วงก็มักจะเกิดขึ้นได้เสมอๆ เพราะฉะนั้นแล้วเราก็ต้องคอยหา ของกินแก้ง่วง และของกินเหล่านี้มักจะหาได้ง่ายที่สุดจากเซเว่นเนี้ยแหละ บทความนี้เลยจะมา แนะนำ ของกินเปรี้ยวๆ สำหรับแก้ง่วง ของกินเซเว่น ที่กินแล้วรับรองว่าตาสว่าง หายง่วง มีแรงเรียน มีแรงทำงาน อ่านหนังสือสอบกันทุกคนอย่างแน่นอน

1.ของกินแก้ง่วง เซเว่น – มะขามจี๊ดจ๊าด

เป็นขนมสุดจะเบสิก ที่ใครๆก็มักจะมองหาเวลาที่ง่วงๆ เพราะเจ้ามะขามจี๊ดจ๊าดกระปุกที่ขายอยู่ในเซเว่นเนี้ยแหละที่จะเป็นตัวช่วยปลุกให้เราตื่นขึ้นได้ เพราะรสเปรี้ยวแบบอมหวานหน่อยๆของมัน บวกกับความเค็มจากเกลือที่ใส่เข้ามานกระปุก ขอบอกเลยว่าตื่นตาสว่างทุกราย แต่ก็ต้องแอบระวังสำหรับคนที่ธาตุเบา อย่าเผลอกินเพลิน กินเยอะจนหมดกระปุก ทีนี้จะไม่แค่ตาสว่างแล้ว อาจจะต้องวิ่งเข้าห้องน้ำเป็นว่าเล่น

2.ของกินแก้ง่วง เซเว่น – ฮาร์ทบีท ลูกอมผสมเกลือกลิ่นมะนาวสอดไส้วิตามินซี

ไม่รู้ว่าทำไมความเปรี้ยวและความเค็มถึงได้กลายมาเป้นส่วนผสมชั้นดีในการปลุกเราให้ตื่นจากความง่วง เพราะว่าเจ้าลูกอมฮาร์ทบีทซองสีเขียวนี้ก็มาในรูปแบบของลูกอมกลิ่นมะนาวแถมยังผสมเกลืออีก เรียกได้ว่าเป็นลูกอมที่จะมีรสชาติแบบเปรี้ยวๆเค็มๆ เคี้ยวไปอมไป ก็จะช่วยในเรื่องของความง่วง แถมยังสามารถพกพาได้ง่าย เป็น ของกินแก้ง่วงฉบับพกพาที่สามารถพกไปได้ทุกที่

3.ของกินแก้ง่วง เซเว่น – ลูกอมกาแฟ โกปิโก้

สำหรับข้อนี้ก็ยังไม่พ้นลูกอมอยู่ดี แต่จะเป็นลูกอมรสกาแฟแทน สำหรับเจ้าลูกอมโกปิโก้นี้ เป็นเครื่องแก้ง่วงฉบับมินิที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ตัวนี้อาจจะไม่ใช่ลูกอมกาแฟที่เข้มข้นเหมือนการกินกาแฟจริงๆ แต่ในบางกรณีก็อย่าลืมว่าเราอาจจะไม่สะดวกในการยกกาแฟขึ้นมาดื่ม หรืออาจจะไม่อยากดื่มน้ำกาแฟ เพราะฉะนั้นก็สามารถใช้ลูกอมตัวนี้เป็นตัวช่วยได้เหมือนกัน

3.ของกินแก้ง่วง เซเว่น – มะละกอเค็ม

สำหรับ ของกินแก้ง่วง เซเว่น ในข้อนี้จะมาในรูปแบบของบ๊วย แต่สำหรับบ๊วยที่จะปลุกให้คุณตาสว่างได้ก็ต้องยกให้กับ มะละกอเค็ม ของเซเว่นนี่แหละ เพราะว่ากินปุ๊ปรับรองตื่นปั๊ปอย่างแน่นอน เพราะว่าความเค็มๆเปรี้ยวๆของมันนี้ทำให้เราตาสว่างได้เป็นอย่างดี แถมยังอร่อยมากๆ เป็นของแก้ง่วงที่มาในราคาถูกแบบนี้ ใครก็ไม่ควรมองข้ามอย่างเด็ดขาด

#ของกินแก้ง่วงเซเว่น #ของกินเซเว่น #ของกินเปรี้ยวๆ