รีวิวเซเว่น แนะนำ 4 นมอัดเม็ดเซเว่น ขนมเซเว่น ยี่ห้อไหนเป็นอย่างไร ?

นมอัดเม็ด เป็นหนึ่งใน ขนมเซเว่น ที่ต้องอร่อยบอกต่อ ซึ่งนอกจาก นมอัดเม็ดจิตรลดา เจ้าดังแล้วก็ยังมีนมอัดเม็ดยี่ห้ออื่นๆที่ขอบอกเลยว่าแต่ละยี่ห้อก็อร่อยไม่แพ้กันเลย บทความนี้จะมาแนะนำ นมอัดเม็ดเซเว่น ที่มีขายอยู่ในเซเว่น มาดูกันว่ามียี่ห้อไหนที่น่าสนใจกันบ้าง รับรองว่าอร่อยไม่แพ้เจ้าดังแน่นอน

1.นมอัดเม็ด เซเว่น – เม็ดอมนมอัดเม็ด ตราไทยซอง

มากันที่ยี่ห้อแรก หลายๆคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นเท่าไร แต่ขอบอกเลยว่านมอัดเม็ดของเจ้านี้หอมกลิ่นนมมากๆ รสชาติกลมกล่อม มีคุณประโยชน์จากนม แทบจะมีรสชาติใกล้เคียงกับนมอัดเม็ดเจ้าดังเลยก็ว่าได้ แต่สำหรับนมอัดเม็ดยี่ห้อนี้บรรจุภัณฑ์อาจจะดูว่าไซส์เล็ก แต่ปริมาณที่ให้มาก็เยอะไม่แพ้เจ้าอื่นๆเลย ราคาก็อยู่ในราคาสิบต้นๆเท่านั้น หากวันไหนที่ยี่ห้อดังหมด ขอแนะนำยี่ห้อนี้เลย

2.นมอัดเม็ด เซเว่น – เม็ดนมอัดเม็ด ตราโรสเซล่า

สำหรับนมอัดเม็ดยี่ห้อนี้น่าจะขายดี เพราะแทบจะไม่ต้องพูดถึงเรื่องความอร่อย แค่หน้าบรรจุภัณฑ์ของเขาก็กินขาดแล้ว มีตัวละครจากการ์ตูนเรื่องโฟรเซ่นมาอยู่บนหน้าซอง แถมเจ้าตัวนมอัดเม็ดยังมีสีฟ้าและสีขาว และยังปั๊มลายเกล็ดหิมะอย่างสวยงาม เป็นใครๆก็ซื้อเพราะความน่ารักนี้อย่างแน่นอน สำหรับรสชาติโดยส่วนตัวแล้วคิดว่าทั้งสองสีมีรสชาติไม่ต่างกัน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนกินแล้วรู้สึกสนุกเป็นพิเศษ

3.นมอัดเม็ด เซเว่น – นมปรุงแต่งอัดเม็ดรสหวาน Milk Tablet

สำหรับนมอัดเม็ดยี่ห้อนี้ดูเหมือนว่าจะมาจากเซเว่นเนี้ยแหละ หน้าซองมีรูปเจ้าวัวน้อยแสนน่ารัก และมีหลายรสทีเดียว และตัวนมอัดเม็ดก็มีรอยปั๊มเจ้าน้องวัวแสนน่ารักอีกเช่นเดียวกัน กินไปหัวใจฟูไป สำหรับรสชาติก็อร่อย เคี้ยวแบบเพลินๆ แต่รสชาติค่อนข้างมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แต่กลิ่นหอมนี่ไม่แพ้ยี่ห้อไหนเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากลองกินนมอัดเม็ดที่เป็นของเซเว่นต้องซื้อยี่ห้อนี้

4.นมอัดเม็ด เซเว่น – นมปรุงแต่งอัดเม็ดรสหวาน Morr Milk

สำหรับนมอัดเม็ดยี่ห้อนี้รูปซองมาก็สีฟ้าสดใส เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ค่อนข้างดึงดูดลูกค้าเลยทีเดียวสำหรับยี่ห้อนี้ มาถึงกลิ่นหอมนม มีกลิ่นหอมตั้งแต่เปิดซอง สำหรับนมอัดเม็ดของยี่ห้อนี้ค่อนข้างเคี้ยวง่าย บางยี่ห้อจะแข็งๆนิดนึง แต่สำหรับยี่ห้อนี้ถือว่าผ่าน รสชาตินุ่มนวลมีความนม แถมแคลเซียมสูงมากสำหรับยี่ห้อนี้ หากใครที่กำลังมองหา นมอัดเม็ด เซเว่น ที่น่าสนใจสักยี่ห้อหนึ่ง ขอแนะนำให้ลองมากินยี่ห้อนี้ดู

#นมอัดเม็ดเซเว่น #ของกินเซเว่น #อร่อยบอกต่อ