รีวิวเซเว่น รวม 4 สบู่รักษาสิวที่หลัง สิวที่หลัง ปัญหากวนใจ ที่รอไม่ได้

ปัญหาสิวที่หลังเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่มักจะตามมากวนใจสาวๆ เสมอ บอกเลยว่าปัญหานี้จะหมดไปด้วยตัวช่วยอย่าง เซเว่น เพราะว่าที่เซเว่นนี้มี สบู่รักษาสิวที่หลัง ตัวเด็ด ขายอยู่ บทความนี้จะมาแนะนำ สบู่รักษาสิวที่หลัง ที่มีขายอยู่ใน เซเว่น รับรองว่าแต่ละยี่ห้อ สามารถคืนแผ่นหลังของคุณให้กลับมาเนียนเรียบได้เหมือนเดิมอย่างแน่นอน

1.สบู่รักษาสิวที่หลัง เซเว่น – สบู่ Asepso สูตรดั้งเดิม

สำหรับสบู่รักษาสิวตัวนี้ขอบอกเลยว่าเป็นตำนานเลย สามารถเสกสิวที่หลังของคุณให้หายไปได้เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งที่เป็นปัญหาอย่างเดียวสำหรับเจ้าสบู่ก้อนนี้ก็คือกลิ่นอันร้ายกาจของมัน หรือบางคนอาจจะชอบก็ได้นะ แต่ใช้สบู่ตัวนี้รับรองว่าผิวของคุณจะสะอาดหมดจด ช่วยเรื่องกลิ่นตัวของคุณอีกด้วย เพราะจะช่วยลดทั้งแบคทีเรียและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก

2.สบู่รักษาสิวที่หลัง เซเว่น – สบู่ก๊กเลี้ยง

สบู่ตัวนี้เป็นสบู่ที่มีกลิ่นเฉพาะตัวเอามากๆ เพราะเป็นสบู่สมุนไพรจีน แต่ตัวนี้เป็นสบู่ที่ใช้สำหรับผิวกาย แต่สามารถทำความสะอาดผิวของคุณจนรู้สึกสะอาด แต่ถ้าสาวๆคนไหนที่ทนไม่ไหวกับกลิ่นก็สามารถล้างตัวอีกรอบด้วยสบู่กลิ่นอื่นอีกทีก็ได้ แต่เรื่องสิวช่วยได้จริงๆ หลังของคุณจะเรียบเนียน ใครที่มีปัญหาสิวที่หลังแบบหนักๆขอบอกเลยว่าให้ลองใช้เจ้าสบู่ก้อนนี้ดู

3.สบู่รักษาสิวที่หลัง เซเว่น – สบู่เบนเนท Vitamin C&E Soap

สบู่ยี่ห้อนี้อยู่กับเรามานานแสนนาน และที่อยู่มาได้นานขนาดนี้ก็เป็นเพราะว่าของเขาดีจริง สามารถรักษาสิวที่ผิวของเราได้จริงๆ แถมไม่ใช่แค่ลดสิว แต่จะช่วยลดรอยที่เกิดจากสิวอีกด้วย เพราะเขาจะทำให้ผิวของเราค่อยๆกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมของวิตามินซีและอี มีกลิ่นหอมของส้มแบบอ่อนๆ แต่ข้อเสียอย่างเดียวของสบู่ยี่ห้อนี้ก็คือ อาจจะละลายเร็วไปหน่อย

4.สบู่รักษาสิวที่หลัง เซเว่น – สบู่แพรอทเฮอร์เบิล สูตรมะนาวคาเวียร์ ไวท์เทนนิ่ง

สบู่ตัวนี้เป็นสบู่ในไลน์ของนกแก้วที่เรารู้จักกันดี แต่ว่าได้มีการปรับสูตร โดยที่ตัวนี้จะช่วยผลักเซลล์ผิวของคุณ รวมไปถึงทำความสะอาดผิวจากส่วนผสมของสมุนไพร จะช่วยลดการเกิดสิว ทำให้ผิวของคุณนุ่มและเนียนใสมากกว่าที่เคย ถ้าใครมีปัญหาสิวที่หลัง และรอยสิวที่ยังกวนใจ ให้ลองใช้สบู่ตัวนี้ดู รับรองว่าทั้งสองปัญหาของคุณจะหมดไป

#สบู่รักษาสิวเซเว่น #ของดีเซเว่น #รีวิวเซเว่น