รีวิว 5 เค้กเซเว่น ที่สายขนมหวานไม่ควรพลาด !

ถ้าจะต้องตามแฮชแท็กของกินล่ะก็ขอแนะนำแฮชแท็ก อร่อยไปแดก กับ รีวิวเซเว่น ที่เมื่อเข้าไปดูทีไรก็หิวทุกที บทความนี้จะมาดู ของกินเซเว่น ขนมเค้กเซเว่น เค้กเซเว่น ตัวไหนที่เขาว่าดี ตัวไหนที่ห้ามพลาด เตรียมตัวเตรียมใจพร้อมเตรียมเงินในกระเป๋าให้ดีเพราะบทความนี้จะทำให้คุณลืมการไดเอทไปเลย

เค้กสตรอเบอร์รี่ครีมสด

เค้กเซนเว่นตัวนี้เป็นเค้กตัวแรกๆของเซเว่นที่ออกมาให้เราลิ้มลองกัน และเป็นเค้กนุ่มระดับเทพในราคาอันย่อมเยา ซึ่งเมื่อเทียบกับร้านคาเฟ่แล้ว รสชาติขนาดนี้มาในราคาถูกแบบนี้ ก็ถือว่าหากได้ยากมากตามร้านคาเฟ่ และสิ่งที่ทำให้เค้กตัวนี้เป็นหนึ่งในเค้กยอดดวงใจของใครหลายๆคนก็คือ แป้งเค้กที่นุ่มเด้งกำลังพอดี กับครีมสดเบาๆที่แสนจะหอมหวาน ตัดกับแยมและสตรอเบอร์รี่เปรี้ยวนิดๆหวานหน่อยๆ ก็เป็นส่วนผสมที่ลงตัวสุดๆไปเลย

เค้กแบล็คฟอเรสต์ครีมสด

เค้กเซเว่นตัวนี้เป็นเค้กที่ถือได้ว่าเป็นมาตรฐานของเค้กดังเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเมื่อมันมาวางอยู่บนเชล์ฟของเซเว่นแล้ว ก็ต้องอาศัยแต้มบุญกันหน่อยเพราะมาได้ไม่นานก็หมดตลอด เพราะว่ารสชาติที่เข้มแบบพอดิบพอดี ส่วนในเรื่องครีมของเค้กตัวนี้ถือว่าเฉยๆ แต่ก็ได้ใจตรงความเข้มข้นของเค้กช็อกโกแลตที่ตัดกับเชอรี่แบบเต็มปากเต็มคำ เอาใจสายขนมหวานไปครอบครองเลยกับเค้กดังตัวนี้

เค้กพาสเทลครีมสด

เค้กตัวนี้ถูกทำมาเพื่อเอาใจสายหวานโดยเฉพาะ กับสีสันสุดน่ารักพาสเทลที่กินแล้วสายรุ้งแทบออกมาจากปากเลยทีเดียว แต่สำหรับรสชาติของเค้กตัวนี้จะออกหวานเสียหน่อย หากใครไม่ชอบหวานมากเค้กตัวนี้อาจจะยังไม่ถึงกับเป็นเค้กสุดโปรด แต่ด้วยความน่ารักบวกกับกลิ่นหอมๆ แต่เนื้อเค้กเซเว่นของเขาต้องยอมว่านุ่มละมุนสุดๆไปเลย

เค้กช็อกโกแลตคลาสสิค

เค้กช็อกโกแลตตัวนี้ ถือว่าเป็นเค้กเซเว่นที่ขายดีมาก เพราะด้วยรสชาติอันสุดเข้มข้นของช็อกโกแลตชั้นดี ที่แค่เปิดฝามากลิ่นหอมๆของช็อกโกแลตก็เตะจมูกแล้ว แถมหน้าเค้กยังมีช็อกโกแลตเยิ้มๆที่นุ่มๆกำลังดีให้เราได้ลิ้มรสกันแบบเพลินๆอีกด้วย สำหรับคนรักเค้กช็อกโกแลตที่เข้มข้นแต่ไม่ขมมากเพราะมีความหวานมาด้วยขอแนะนำเค้กตัวนี้เลย

เค้กรสส้มครีมสด

เค้กเซเว่นตัวนี้เป็นเค้กที่เนื้อเค้กก็ไม่ได้แตกต่างจากเค้กครีมสดตัวอื่นๆของเค้กเซเว่น ซึ่งมีความนุ่มละมุนพอดี แต่สำหรับตัวแยมส้มที่ใส่มานั้นเปรี้ยวหวานกำลังดี พอกินแล้วจะรู้สึกสดชื่นขึ้นมาเลย พร้อมกับกลิ่นส้มอ่อนๆเวลาที่กลิ่นเข้าไป บอกเลยว่าคนชอบเค้กส้มจะต้องฟินสุดๆ เลยทีเดียว

#เค้กเซเว่น #สายของหวาน #รีวิวเซเว่น